3 mẫu loa Bluetooth giá rẻ được nhiều người tìm mua

Tai nghe và loa Bluetooth gần như đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của nhiều người, bên cạnh điện thoại, sạc dự phòng...

1. Tai nghe và loa Sony

Từ lâu Sony được biết đến như là thương hiệu số một ở mảng loa và tai nghe trong ngành công nghiệp âm thanh.

Ở dòng loa Bluetooth Extrabass, chất âm được Sony chăm chút kỹ lưỡng với âm bass trầm ấm đầy uy lực khi thưởng thức các bản nhạc EDM sôi động. Với hai dòng loa Bluetooth ExtraBass SRS-XB22 và SRS-XB32, Sony còn hỗ trợ thêm chế độ Party Booster tạo ra tiếng bass khi gõ vào loa và Live Sound với trải nghiệm âm thanh ba chiều độc đáo.

loa-sony

Sony nổi bật trên thị trường với nhiều mẫu tai nghe và loa Bluetooth độc đáo.

Không riêng gì loa, các mẫu tai nghe In-Ear (WI-C200, WI-C310, WI-XB400) và Over-ear (WH-CH510) của Sony cũng được khá nhiều người tìm mua. Bên cạnh việc hỗ trợ tăng giảm âm lượng, đàm thoại, thiết bị còn có thêm tính năng gọi nhanh trợ lý ảo Google Assistant và Siri chỉ với một thao tác.

Nhìn chung, các dòng loa và tai nghe Bluetooth của Sony ở phân khúc tầm trung đều sở hữu thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn. Thời lượng pin trên các dòng này cũng tương đối lâu, khoảng 12 tiếng chỉ với một lần sạc. 

Trong dịp tết này, khi mua các sản phẩm thuộc dòng loa và tai nghe Bluetooth của Sony trị giá từ 790.000 đồng đến 2,49 triệu đồng, bạn sẽ nhận được túi đeo chéo và tặng kèm ba lô thời trang.

 2. SoundMax A-600

A-600 có lẽ là đại diện “khiêm tốn” nhất trong dòng sản phẩm loa đa phương tiện 2.1 của SoundMax. Tuy sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn nhưng A-600 trông khỏe khoắn với kiểu thiết kế phô diễn màng loa tông màu tương phản.

Đôi loa vệ tinh và loa subwoofer của A-600 còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống đèn LED đa sắc màu thay đổi theo điệu nhạc trông hiện đại và cũng không kém phần bắt mắt.

Ngoài khả năng chơi nhạc từ nguồn analog (ngõ 3,5mm), thiết bị còn hỗ trợ nguồn nhạc từ USB, thẻ microSD và Bluetooth.

SoundMax A-600 không dùng nguồn điện AC trực tiếp, thay vào đó, thiết bị chỉ nguồn sạc thông qua cổng USB. Đồng nghĩa với việc bạn có thể kết nối loa với laptop/PC hay sạc dự phòng và nghe nhạc ở bất cứ đâu. Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 449.000 đồng.

loa-soundmax-a600
SoundMax A-600 sử dụng nguồn sạc thông qua cổng USB. 

3. Loa LG PK3

Loa Bluetooth LG PK3 có thiết kế hình hộp chữ nhật, các cạnh bo cong giúp bạn dễ dàng cầm nắm hơn. Phần khung bên ngoài được làm bằng chất liệu kim loại, các phím bấm cao su được đặt ở mặt trên và cổng sạc Type-C ở mặt sau. 

Công nghệ Enhanced Bass trên thiết bị giúp tái tạo âm thanh tách bạch hơn, tăng cường âm bass chỉ với một cú chạm. Về công suất, LG PK3 cho công suất lên đến 16 W, một con số khá khủng khi so sánh với các dòng loa trong phân khúc dưới 600.000 đồng. 

Bên cạnh đó, LG PK3 còn hỗ trợ chuẩn IPX7 giúp kháng nước ở độ sâu tối đa 1 mét trong vòng 30 phút. Với một lần sạc, bạn có thể sử dụng loa liên tục trong vòng 10-12 tiếng. Ngoài ra, loa còn được trang bị micro, cho phép trả lời nhanh cuộc gọi mà không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi.

Loa LG PK3 được khá nhiều người tìm mua trong phân khúc loa Bluetooth giá rẻ. 

Đọc thêm