3 mẫu đồng hồ thông minh pin xài 7 ngày đang giảm giá sốc

1. Watch GT 2

So với các dòng smartwatch (đồng hồ thông minh) của hãng khác, Watch GT 2 cho thời lượng sử dụng pin lâu hơn trong mọi điều kiện (thông thường, GPS...). Cụ thể phiên bản 46 mm có thể đạt thời lượng pin lên đến 30 tiếng khi chế độ GPS được kích hoạt, trong khi đó phiên bản 42 mm có thể duy trì đến 15 tiếng.

Thiết bị được nâng cấp vẻ ngoài với màn hình AMOLED 1,39 inch và kiểu dáng không viền, bề mặt kính 3D liền lạc cho không gian nhìn và cảm giác rộng hơn. Bộ vi xử lý Kirin A1 độc quyền giúp cải thiện thời lượng pin, âm thanh và khả năng kết nối.

watch-gt-2

Watch GT 2 phiên bản 46 mm cho phép bạn có thể gọi điện Bluetooth với khoảng cách lên đến 150 m, trả lời cuộc gọi ngay trên đồng hồ mà không cần phải cầm điện thoại. Với bộ nhớ lớn, người dùng có thể lưu hơn 5.000 bài hát trên đồng hồ và nghe nhạc ở bất cứ đâu.

Ở chế độ tập luyện, Watch GT 2 hỗ trợ 15 chế độ tập luyện, bao gồm tám bộ môn ngoài trời (chạy, đi bộ, leo lúi, đi bộ đường dài, chạy địa hình, đạp xe, bơi ngoài trời, ba môn phối hợp) và bảy bộ môn thể thao trong nhà (đi bộ, chạy, đạp xe, bơi trong bể, luyện tập tự do, máy chèo thuyền…).

Ngoài nhịp tim, theo dõi giấc ngủ cũng là chức năng khác được người dùng quan tâm. Chất lượng giấc ngủ kém từ lâu đã trở thành vấn đề đáng lo ngại với nhiều người, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường căng thẳng với khối lượng công việc lớn và người cao tuổi.

Dự kiến Watch GT 2 sẽ được giảm giá còn 3,29 triệu đồng vào ngày 20-3, giảm 700.000 đồng so với trước đó.

BẠN CÓ BIẾT

Buổi phát sóng truyền hình đầu tiên diễn ra vào năm 1925.

Buổi phát sóng truyền hình đầu tiên được thực hiện vào năm 1925 với thang màu xám (định dạng quét dọc 30 dòng), tốc độ năm hình ảnh mỗi giây.

2. Mi Watch

Mi Watch được trang bị màn hình AMOLED 1,39 inch, tích hợp kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Đây là một trong những mẫu đồng hồ thông minh có trọng lượng nhẹ nhất hiện nay (32 g), khung viền nhựa và phần dây đeo silicone mang đến cảm giác thoải mái kể cả khi bạn phải đeo thiết bị liên tục cả ngày dài.

Với 100 mẫu mặt đồng hồ có sẵn, bạn có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi giao diện cho phù hợp với sở thích của mình. 

mi-watch

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Mi Watch cho thời lượng pin lên đến 16 ngày sử dụng chỉ với một lần sạc. Tuy nhiên, khi kích hoạt chế độ luyện tập thể thao, thiết bị có thể hoạt động liên tục 50 tiếng. 

Tương tự như các mẫu smartwatch (đồng hồ thông minh) khác, Mi Watch cũng hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện thể thao, quản lý giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, hỗ trợ xem thông báo và nội dung tin nhắn từ các ứng dụng OTT như Messenger, Zalo, Line…

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 2,69 triệu đồng, giảm 800.000 đồng so với trước đó.

3. Amazfit GTS

Sản phẩm có thiết vuông vức với bốn cạnh được bo cong, hỗ trợ nhiều chế độ luyện tập thể thao và tính năng theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp. 

Đồng hồ sử dụng màn hình AMOLED 1,65 inch, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Class 3, chịu va đập tốt. Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể tùy biến lại mặt đồng hồ để phù hợp với sở thích nhờ kho dữ liệu phong phú.

Với công nghệ Always on, bạn chỉ cần lướt sơ qua mặt đồng hồ là đã có thể nắm được giờ giấc, thông báo của ứng dụng, tin nhắn… mà không cần phải mở đồng hồ.

Amazfit-gts

Trong danh sách này, chỉ có Watch GT 2 là hỗ trợ tính năng nghe gọi trực tiếp từ đồng hồ, hai sản phẩm còn lại chỉ hiển thị thông báo của ứng dụng và cuộc gọi.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Huami Amazfit cho thời lượng sử dụng liên tục lên đến 7 ngày đối với các tác vụ thông thường. Hỗ trợ 12 chế độ luyện tập thể dục thể thao như bơi lội, đạp xe, leo núi, đi bộ... Ngoài ra đồng hồ còn có tính năng đếm bước chân, đo quãng đường chạy và đo lượng calories tiêu thụ, giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh chế độ luyện tập phù hợp hơn.

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 2,39 triệu đồng, giảm 600.000 đồng so với trước đó. Lưu ý, giá sản phẩm có thể thay đổi tùy vào từng phiên bản màu sắc.

Đọc thêm