3 mẫu đồng hồ theo dõi sức khỏe giảm giá 50% trong Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ (Mother’s Day) là dịp để kỷ niệm, tôn vinh những người mẹ trên khắp thế giới. Nhiều quốc gia quy ước Ngày của Mẹ sẽ là ngày Chủ nhật thứ hai trong tháng 5, tại Việt Nam, Ngày của Mẹ năm nay (2021) sẽ rơi vào ngày 9-5.  

Nếu chưa biết tặng cha mẹ món quà gì trong dịp này, bạn có thể khảo một số mẫu đồng hồ theo dõi sức khỏe sau đây. 

1. Samsung Galaxy Watch Active 2 40 mm viền nhôm dây silicon hồng

Với kích thước 40 mm, đồng hồ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ. Samsung Galaxy Watch Active 2 vẫn sử dụng mặt đồng hồ tròn truyền thống (viền cảm ứng), hỗ trợ nhiều giao diện khác nhau, đi kèm theo đó là các tính năng chăm sóc sức khỏe chuyên dụng. 

Dây đeo màu hồng được làm bằng silicon, giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài. 

galaxy-watch-active-2

Màn hình đồng hồ được trang bị kính Gorilla DX+ giúp hạn chế trầy xước, tấm nền Super AMOLED cho phép thông tin hiển thị sắc nét hơn. Điểm nổi bật trên đồng hồ chính là phần viền cảm ứng, cho cảm giác vuốt mượt mà hơn so với các phiên bản trước đó. 

Ngoài tính năng theo dõi sức khỏe khi tập luyện thể thao, đo nhịp tim… đồng hồ còn hỗ trợ nhận thông báo trên điện thoại, nghe và từ chối cuộc gọi. Bên cạnh đó, Galaxy Watch Active 2 còn chủ động gợi ý các bài tập hít thở để cải thiện tình trạng căng thẳng. 

Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 2,9 triệu đồng, giảm 3 triệu so với trước đó. 

2. Apple Watch SE 40 mm viền nhôm dây cao su hồng

Watch SE là mẫu đồng hồ giá rẻ của Apple, nhắm vào phân khúc người dùng bình dân. Sản phẩm vẫn có đầy đủ các tính năng như Apple Watch Series 6, ngoại trừ tính năng đo nồng độ oxy trong máu. 

Apple Watch SE được trang bị bộ vi xử lý S5 cho hiệu suất nhanh hơn 20% so với phiên bản trước đó. Hệ điều hành WatchOS 7.0 đi kèm cung cấp hơn 40 tính năng, bao gồm các giao diện mới, theo dõi giấc ngủ chi tiết hơn, luyện tập thể thao nâng cao, cải thiện bảo mật, Siri…

apple-watch-se

Đồng hồ sử dụng màn hình Retina (tấm nền OLED), giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và rõ ràng hơn.

Apple Watch SE cũng được trang bị tính năng nghe, gọi trên đồng hồ, hỗ trợ nhận tin nhắn, thông báo Facebook, Zalo… thông qua kết nối Bluetooth, giúp bạn thuận tiện hơn khi không thể cầm điện thoại.

Hiện tại Apple Watch SE đang được bán ra với mức giá 7,9 triệu đồng, giảm 1 triệu so với trước đó.

iPhone 12 mini giảm giá 6 triệu đồng
iPhone 12 mini giảm giá 6 triệu đồng
(PLO)- iPhone 12 mini và một số mẫu iPhone đời mới vừa được các cửa hàng giảm giá đến 6 triệu đồng nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

3. Huawei Watch GT2 42 mm dây da

Watch GT 2 có hai phiên bản 42 mm và 46 mm. Trong điều kiện sử dụng thường ngày, đồng hồ có thể hoạt động liên tục tối đa hai tuần. Sản phẩm được trang bị chip Kirin A1 độc quyền của Huawei nhằm cải thiện thời lượng pin, tích hợp bộ xử lý Bluetooth 5.1, bộ xử lý âm thanh...

Watch GT 2 cho thời lượng sử dụng pin lâu hơn trong mọi điều kiện (thông thường, GPS...). Cụ thể phiên bản 46 mm có thể đạt thời lượng pin 30 giờ với GPS được bật trong chế độ tập luyện thể thao, trong khi đó bản 42 mm có thể lên tới 15 giờ.

Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng, tấm nền AMOLED, hiển thị nhiều gam màu hơn và thiết kế mỏng hơn so với màn hình LCD. Hỗ trợ người dùng trả lời cuộc gọi ngay trên đồng hồ mà không cần phải cầm điện thoại.

Ở chế độ tập luyện, Watch GT 2 hỗ trợ 15 chế độ tập luyện, bao gồm tám bộ môn ngoài trời (chạy, đi bộ, leo lúi, đi bộ đường dài, chạy địa hình, đạp xe, bơi ngoài trời, ba môn phối hợp) và bảy bộ môn thể thao trong nhà (đi bộ, chạy, đạp xe, bơi trong bể, luyện tập tự do, máy elip, máy chèo thuyền).

Về khả năng đo nhịp tim, Huawei Watch GT 2 giúp theo dõi nhịp tim chậm và suy tim. Trừ khi bật chế độ luyện tập thể thao, người dùng sẽ được cảnh báo nếu tim đập trên 100 nhịp mỗi phút hoặc dưới 50 nhịp mỗi phút trong thời gian hơn 10 phút.

Hiện tại Watch GT 2 đang được bán ra với mức giá 3,8 triệu đồng, giảm 900.000 đồng so với trước đó. 

huawei-watch-gt-2

Đọc thêm