3 mẫu điện thoại phổ thông RAM 4 GB, pin ‘khủng’

1. Xiaomi Redmi 9 (4 GB/64 GB)

Redmi 9 có màn hình lớn 6,5 inch (độ phân giải Full HD+), được trang bị kính cường lực Corning Gorilla giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Về phần cứng, Redmi 9 trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G80, cải thiện hiệu năng 207% so với người tiền nhiệm. Đi kèm theo đó là viên pin có dung lượng khủng 5.020 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W, giúp rút ngắn thời gian sạc đầy pin xuống mức tối thiểu.

Redmi 9 có thiết kế ấn tượng với mặt lưng gradient chuyển màu và kết cấu vân nổi gợn sóng chống bám vân tay. Cảm biến vân tay phía sau được thiết kế liền lạc với cụm bốn camera.

Máy vẫn được nhà sản xuất tích hợp jack cắm tai nghe 3.5 mm, cảm biến hồng ngoại IR giúp điều khiển các thiết bị ngoại vi trong nhà, đồng thời hỗ trợ hai SIM, thẻ nhớ microSD lên đến 512 GB.

Hiện tại sản phẩm đang được bán trực tuyến với mức giá 2,87 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

BẠN CÓ BIẾT

Virus máy tính đầu tiên là vô hại.

Năm 1971, virus máy tính đầu tiên được phát triển. Được đặt tên là Creeper, nó được thực hiện như một thử nghiệm chỉ để xem cách nó lây lan giữa các máy tính.

Virus chỉ đơn giản hiển thị thông báo: "Tôi là kẻ xấu, hãy bắt tôi nếu bạn có thể!"

Loại virus đầu tiên từng được phát tán vào tự nhiên có tên là Brain, loại virus này cũng không gây hại.

2. Vsmart Joy 4

Joy 4 là mẫu điện thoại giá rẻ dành cho người dùng phổ thông, nổi bật với bốn camera, RAM 4 GB cùng bộ vi xử lý Snapdragon 665.

VinSmart Joy 4 có màn hình 6,5 inch Full HD+, bốn camera với góc chụp siêu rộng, chụp xóa phông và chụp macro. Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665 (xung nhịp 2.0 GHz) và RAM 4 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 256 GB.

Đặc biệt để tối đa hóa nhu cầu giải trí không giới hạn, Joy 4 được trang bị viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 công suất 18 W.

Thời lượng pin của Joy 4 lên đến 62 giờ nghe nhạc online, 45 giờ đàm thoại hoặc 22 giờ xem video. Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 3,3 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

3. Samsung Galaxy A02s

Máy sở hữu thiết kế trẻ trung, các cạnh được bo cong mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu. Phần mặt lưng bóng bẩy được tích hợp thêm họa tiết vân sần kim cương, tạo hiệu ứng lấp lánh khi thay đổi góc nhìn.

Galaxy A02s có màn hình “giọt nước” 6,5 inch, độ phân giải HD+, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày, lướt web, chơi game đơn giản.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 (xung nhịp 1.8 GHz), RAM 3/4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

Máy được cài sẵn giao diện One UI 2.0 (trên nền Android 10), cải thiện khả năng hiển thị, hiệu suất và thiết kế.

Camera trước của Samsung Galaxy A02s sở hữu cảm biến 5 MP cùng nhiều bộ lọc khác nhau. Trong khi đó cụm camera sau vẫn giữ nguyên lối thiết kế quen thuộc, bao gồm cảm biến chính 13 MP, cảm biến chiều sâu 2 MP và cảm biến macro 2 MP.

Viên pin 5.000 mAh là một trong những điểm cộng của Galaxy A02s, tuy nhiên, máy chỉ hỗ trợ sạc nhanh 15 W, thấp hơn đôi chút so với các sản phẩm còn lại trong danh sách này.

Hiện tại Samsung Galaxy A02s đang được bán trực tuyến với mức giá 3,3 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Đọc thêm