3 mẫu điện thoại giảm giá 10% trong thời gian ngắn

1. Redmi Note 9 và 9S

Redmi Note 9 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85, viên pin có dung lượng 5.020 mAh (hỗ trợ sạc nhanh 18 W), cho phép bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài.

Dù là phiên bản thu gọn nhưng Redmi Note 9 vẫn sở hữu cụm camera với thông số ấn tượng, cảm biến chính có độ phân giải lên đến 48 MP, cảm biến góc rộng 8 MP, cảm biến macro 2 MP và cảm biến độ sâu trường ảnh 2 MP.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn Redmi Note 9S với bộ vi xử lý Snapdragon 720G, các thông số kỹ thuật còn lại tương tự như người anh em Note 9. 

Ở mặt sau là cụm bốn camera được đặt trong phần khung hình vuông, bao gồm ống kính chính 48 MP, cảm biến 1/2 inch cho ảnh độ phân giải sắc nét trong điều kiện ánh sáng ban ngày; ống kính góc siêu rộng 8 MP cho phép chụp ảnh nhóm dễ dàng, ống kính macro 5 MP và ống kính đo độ sâu 2 MP đáp ứng đa dạng nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng.

Ở mặt trước, Redmi Note 9S trang bị camera selfie 16 MP trong màn hình, cạnh viền vát mỏng tối đa mà không ảnh hưởng đến chất lượng camera.

2. Vsmart Active 3

Máy được trang bị màn hình tràn viền AMOLED 6,39 inch Full HD+, cho trải nghiệm tốt hơn khi chơi game, xem phim hoặc lướt web.

Cụm ba camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc rộng và cảm biến đo chiều sâu (xóa phông). Camera selfie 16 MP được làm dạng “thò thụt” và nằm hoàn toàn dưới màn hình.

Vsmart Active 3 chạy hệ điều hành VOS 2.5, mang đến trải nghiệm mượt mà, tối giản. Đặc biệt, VinSmart còn vừa trình làng ứng dụng Vmessage, cho phép người dùng nhắn tin, điện thoại hoàn toàn miễn phí giữa các thiết bị Vsmart với nhau, tương tự như iMessage của Apple.

Theo ghi nhận, sản phẩm hiện được bán ra với mức giá 3,49 triệu đồng cho phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256 GB.

3. Redmi 9

Nếu không dư dả về tài chính, Redmi 9 sẽ là lựa chọn phù hợp. Máy có màn hình Full HD 6,53 inch, cụm bốn camera ở mặt và bộ vi xử lý MediaTek Helio G80.

Máy vẫn được nhà sản xuất tích hợp jack cắm tai nghe 3.5 mm, cảm biến hồng ngoại IR giúp điều khiển các thiết bị ngoại vi trong nhà, đồng thời hỗ trợ hai SIM, thẻ nhớ microSD lên đến 512 GB.

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều mẫu điện thoại khác được giảm giá trong đợt này, đơn cử như Note 10 Lite, Poco F2 Pro...

Đọc thêm