3 mẫu điện thoại cấu hình tốt giá dưới 2 triệu đồng

1. Vsmart Joy 3

Đây là một trong những mẫu điện thoại của VinSmart hướng đến đối tượng người dùng phổ thông và giới trẻ. 

Điểm nhấn đầu tiên trên Joy 3 là cụm ba camera ở mặt sau với cảm biến chính 13 MP, cảm biến xóa phông và cảm biến góc rộng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. Máy cũng được nhà sản xuất tích hợp cảm biến vân tay nhằm tăng thêm tính bảo mật.

joy-3

Với màn hình lớn 6,5 inch, bạn sẽ có được trải nghiệm tốt hơn khi chơi game, xem YouTube hoặc gọi video với bạn bè, người thân. Về phần cứng, Joy 3 được trang bị bộ vi xử lý SnapDragon 632, công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 công suất 18 W, giảm thiểu tối đa thời gian sạc đầy viên pin 5.000 mAh.

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 1,79 triệu đồng cho phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

2. Xiaomi Redmi 9A

Máy có màn hình HD+ 6,53 inch, góc nhìn rộng và hỗ trợ thao tác điều khiển bằng cử chỉ toàn màn hình.

Về phần cứng, Redmi 9A sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio G25, xử lý tốt các tác vụ cơ bản. Đi kèm theo đó là viên pin 5.000 mAh, cho phép bạn sử dụng điện thoại liên tục cả ngày dài.

Camera sau có độ phân giải 13 MP, hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) và nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau. Trong khi đó camera trước có độ phân giải 5 MP, được tinh chỉnh để tối ưu hóa khả năng chụp selfie và mở khóa bằng khuôn mặt.

xiaomi-redmi-9a

Với khả năng nhận tín hiệu radio mà không cần ăng ten ngoài cùng khả năng phát âm thanh cường độ lớn, Redmi 9A cho phép người dùng nghe nhạc hoặc các chương trình ưa thích từ các kênh FM mà không cần cắm tai nghe.

Đồng thời, thiết bị còn cung cấp khả năng mở rộng bộ nhớ tối đa lên đến 512 GB, jack cắm tai nghe và khả năng kháng ẩm cũng được tích hợp nhằm tăng cường tối đa trải nghiệm của người dùng. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 1,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

iPhone 6S giá chỉ còn 2,8 triệu đồng
iPhone 6S giá chỉ còn 2,8 triệu đồng
(PLO)- Trước khi Apple ra mắt sản phẩm mới, nhiều mẫu iPhone cũ đã được các cửa hàng giảm giá mạnh để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng.

3. Wiko View 3 Lite

Máy được trang bị màn hình “giọt nước” 6,09 inch (độ phân giải 1.520 x 720 px), hỗ trợ hai SIM và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Cả ba mẫu điện thoại trong danh sách này đều chạy trên nền tảng Android 9.0.

Về phần cứng, Wiko View 3 Lite được trang bị bộ vi xử lý lõi tám (tốc độ 1,6 GHz), RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ tốt các ứng dụng phổ thông hiện nay.

wiko-view-3-lite

Mặt sau của máy có hai camera với cảm biến chính 13 MP và cảm biến phụ 2 MP. Ở phía trước, khu vực “giọt nước” là nơi chứa camera selfie 5 MP, hỗ trợ gọi video và xác thực bằng khuôn mặt.

Với dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại liên tục hai ngày dài. Hiện tại, máy đang được bán ra với mức giá 1,79 triệu đồng. 

Đọc thêm