3 mẫu bàn phím tốt nhất cho iPad 2019 và iPad Air 3

iPad là thiết bị được rất nhiều người dùng lựa chọn để làm việc bởi độ ổn định, mượt mà, an toàn, pin lâu và đặc biệt là gọn nhẹ.

Tuy nhiên, giới hạn của iPad là thiếu bàn phím rời, làm cho việc nhập liệu của người dùng gặp đôi chút khó khăn, mà bàn phím của Apple bán riêng dành cho iPad lại có giá đắt đỏ. Để giải quyết vấn đề này, bạn đọc có thể chọn mua các mẫu bàn phím mới của Logitech để gia tăng hiệu quả công việc.

logitech

Hai mẫu bàn phím rời dành riêng cho iPad.

1. Logitech Slim Folio

Hai phiên bản bàn phím Slim Folio cho iPad 2019 và iPad Air 3 giống nhau ở mọi tính năng và thiết kế. Bộ đôi bàn phím hướng tới sự gọn nhẹ, bảo vệ mặt trước và mặt sau iPad tránh khỏi sự va đập, đồng thời thiết bị còn chống đổ nước và tích hợp khe cắm bút Logitech Crayon hay Apple Pencil (thế hệ thứ 1).

logitech-slim-folio

Bộ đôi bàn phím hướng tới sự gọn nhẹ, chống trầy xước. 

Bàn phím Slim Folio có ba chế độ sử dụng là gõ, phác thảo và đọc, mặc định góc nghiêng 58 độ cho chế độ gõ và 10 độ cho chế độ đọc.

logitech-slim-folio

Bàn phím Slim Folio có ba chế độ sử dụng là gõ, phác thảo và đọc.

Thiết kế bàn phím chắc chắn, các phím bấm lớn, khoảng cách rõ ràng, cho cảm giác gõ như máy tính. Slim Folio có đầy đủ các phím tắt iPadOS thông dụng, đồng thời bàn phím khi được gắn vào sẽ luôn đi kèm với iPad, tránh tình trạng thất lạc không mong muốn.

logitech-slim-folio

Thiết kế bàn phím chắc chắn, các phím bấm lớn, khoảng cách rõ ràng.

Thiết bị được tích hợp hai viên pin có thể thay thế, thời gian sử dụng lên tới bốn năm (nếu sử dụng 2 tiếng mỗi ngày) và kết nối với iPad bằng Bluetooth LE. Hiện Slim Folio cho iPad 2019 và iPad Air 3 lên kệ tại Việt Nam với giá khoảng 2,5 triệu đồng.

2. Logitech Rugged Folio cho iPad 2019

Rugged Folio được thiết kế tối ưu hóa cho hệ điều hành iPadOS cùng hàng phím tắt chuyên dụng và những tính năng hấp dẫn.

Bàn phím sử dụng công nghệ Smart Connector nên có thể kết nối với iPad ngay lập tức (không yêu cầu ghép cặp Bluetooth). Rugged Folio sử dụng nguồn trực tiếp từ iPad do vậy bạn không cần phải lo lắng về việc hết pin.

rugged-folio

Rugged Folio sử dụng công nghệ Smart Connector. 

Hàng phím tắt được tối ưu cho phép người dùng có thể dễ dàng thay đổi độ sáng màn hình, mở bàn phím ảo, chụp màn hình, kích hoạt siri, điều chỉnh âm lượng và các chức năng media cơ bản khác.

Các phím trên Rugged Folio được sắp đặt với khoảng cách hợp lý, có đèn nền nên bạn có thể dễ dàng làm việc trong điều kiện thiếu sáng.

rugged-folio

Rugged Folio hỗ trợ bốn chế độ sử dụng nhằm giúp người dùng tối ưu hóa hầu hết các tác vụ.

- Chế độ gõ: Đặt bàn phím theo chiều thẳng đứng và kéo trục xoay ra để gõ vào ghi chú hoặc email.

- Chế độ xem: Gập bàn phím lại và kéo trục xoay ra để xem phim và các chương trình TV.

- Chế độ phác thảo: Kéo hoàn toàn trục xoay ra phía sau tạo góc hoàn hảo để ghi chú hoặc vẽ với Logitech Crayon.

- Chế độ đọc: Đẩy trục xoay và gập bàn phím ra phía sau để đọc sách, bài báo và nhiều hơn nữa.

Công nghệ chống sốc độc quyền của Logitech và các loại vật liệu giúp Rugged Folio vượt qua các cuộc thử nghiệm va đập tiêu chuẩn quân đội. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 3,49 triệu đồng tại Việt Nam.

Mẫu bàn phím không dây phù hợp cho iPad Pro
Mẫu bàn phím không dây phù hợp cho iPad Pro
(PLO)- Bên cạnh bàn phím chính hãng Smart Keyboard Folio do Apple sản xuất, người dùng có thể chọn mua Slim Folio Pro với hàng phím tắt chuyên dụng, chốt cài nam châm cố định để sạc Apple Pencil...

Đọc thêm