2 mẫu tivi thông minh giảm giá hơn 50%

1. Tivi thông minh Samsung 4K 55 inch UA55RU7100

Tivi thông minh Samsung 4K 55 inch UA55RU7100 có thiết kế viền mỏng ở cả bốn cạnh, kiểu dáng hiện đại cùng phần chân đế cứng cáp, có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau. 

Với kích thước màn hình 55 inch, bạn có thể đặt tivi ở bất cứ đâu trong nhà, đơn cử như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp công ty… Lưu ý, để có được trải nghiệm hình ảnh tốt nhất, người dùng nên ngồi cách xa tivi khoảng 3 m.

Tivi có độ phân giải 4K, cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, độ nét cao gấp bốn lần so với độ phân giải Full HD thông thường, hạn chế tình trạng bị nhòe, răng cưa. Tất nhiên, để có được trải nghiệm tốt nhất, phần nội dung phát (phim ảnh, video hài, ca nhạc…) cũng phải có chất lượng 4K. 

tivi-samsung

Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ HDR cùng dải màu rộng giúp nâng cao độ tương phản, tăng cường chiều sâu cho hình ảnh. Đi kèm theo đó là công nghệ UHD Dimming, chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc và độ nét.

Không chỉ tập trung vào phần hình ảnh, Samsung còn đầu tư nhiều vào trải nghiệm người dùng bằng cách kết hợp giữa Smart Hub và điều khiển thông minh One Remote, cho phép bạn điều khiển mọi thứ dễ dàng hơn, truy cập vào các nội dung, ứng dụng yêu thích nhanh chóng.

Tất nhiên, tivi vẫn hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như HDMI, USB, AV, WiFi… cho phép bạn gắn thêm các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, tay cầm chơi game.

Với công nghệ AirPlay 2, người dùng có thể kết nối và đưa nội dung từ các thiết bị của Apple (iPhone, iPad, MacBook) lên tivi

Tivi Samsung không sử dụng hệ điều hành Android như các hãng khác, thay vào đó, nó chạy trên nền tảng Tizen cùng kho ứng dụng phong phú, đơn cử như YouTube, Fim+, FPT Play…

Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 8,7 triệu đồng (giảm 9,7 triệu đồng so với trước đó).

tivi-samsung

2. Tivi thông minh LG 4K 55 inch 55UM7300PTA

Tivi thông minh LG 4K 55 inch 55UM7300PTA có kiểu dáng hiện đại, tông màu đen chủ đạo làm tôn lên vẻ sang trọng cho không gian xung quanh. 

Tương tự như các sản phẩm trong danh sách này, tivi LG cũng có kích thước màn hình 55 inch, độ phân giải 4K cùng góc nhìn rộng. Thay vì phải thao tác mọi thứ bằng bàn phím hoặc remote (điều khiển), người dùng có thể tận dụng LG ThinQ AI để ra lệnh bằng giọng nói. 

Bên cạnh đó, bộ vi xử lý lõi tứ được tích hợp bên trong tivi còn giúp loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc có độ tương phản cao hơn. Đối với những nội dung có độ phân giải thấp, tivi sẽ tự động nâng cấp và tái tạo lại hình ảnh.  

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 9,7 triệu đồng (giảm 8,2 triệu đồng so với trước đó).

tivi-lg

Đọc thêm