2 mẫu tivi thông minh giảm giá 50% trong dịp lễ

Giảm giá, miễn phí dịch vụ một phần (hoặc hoàn toàn) là một trong những cách mà các nhà sản xuất, cửa hàng áp dụng để kích thích nhu cầu mua sắm của người dân trong tình hình dịch bệnh.

Theo ghi nhận, có rất nhiều mẫu tivi thông minh đang được giảm giá gần 50% khi người dùng đặt mua trực tuyến. 

Nếu không dư dả về tài chính, bạn đọc có thể tham khảo hai mẫu tivi thông minh giá rẻ ngay sau đây. 

1. Tivi thông minh SHARP 32 inch LC-32SA4500X

Sharp LC-32SA4500X là một mẫu tivi thông minh giá rẻ nên màn hình chỉ được trang bị độ phân giải HD, tuy nhiên nhờ bộ xử lý 2K Master Engine nên hình ảnh sẽ hiển thị mượt mà, sống động và rõ nét hơn. 

Sản phẩm có thiết kế thanh mảnh, hiện đại với viền màn hình mỏng. Vì có kích thước 32 inch nên bạn có thể dễ dàng đặt tivi ở bất cứ đâu, đặc biệt là những nơi có không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách nhỏ. Lưu ý, với những mẫu tivi thông minh giá rẻ, người dùng chỉ có thể xài được các chức năng cơ bản như YouTube, trình duyệt...

tivi-sharp-32-inch

Sharp LC-32SA4500X có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ảnh: Internet

Dù chỉ là sản phẩm phổ thông nhưng chiếc tivi này vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết, bao gồm USB, HDMI, Optical... cho phép người dùng mở rộng thế giới giải trí và chìm đắm vào những bộ phim yêu thích với hệ thống loa có công suất 15 W (công nghệ Bass Enhancer).

Smart tivi Sharp LC-32SA4500X được cài sẵn ba ứng dụng cơ bản gồm YouTube, Screen Mirroring và Web Browser. Với tính năng Screen Mirroring, bạn có thể chiếu những bộ phim, clip ca nhạc từ điện thoại lên màn hình tivi để thưởng thức trọn vẹn hơn.

Sản phẩm đang được bán ra với mức 2,9 triệu đồng (giảm 45% so với trước đó), tất nhiên tivi cũng sẽ được tích hợp đầu thu DVB-T2. Người dùng chỉ cần gắn ăngten vào, sau đó dò các kênh truyền hình DVB-T2 để xem miễn phí.

tivi-sharp

Tivi Sharp giảm giá gần 50% trong dịp lễ. Ảnh: TIỂU MINH

2. Tivi thông minh Samsung 40 inch Full HD UA40J5250DKXXV

Tivi thông minh Samsung 40 inch Full HD UA40J5250DKXXV có giá tiền cao hơn gấp đôi sản phẩm ở trên nên những tính năng mà nó mang lại hoàn toàn khác biệt.

Tivi có màn hình 40 inch với độ phân giải Full HD, đi kèm theo đó là thuật toán tăng cường chất lượng hiển thị và tính năng nâng cấp màu mở rộng, đem đến trải nghiệm hình ảnh rõ nét và chi tiết hơn.

Sản phẩm hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối, đồng thời cho phép người dùng phát nội dung trực tiếp (hình ảnh, video...) từ USB. Hiện tại, tivi thông minh Samsung 40 inch Full HD UA40J5250DKXXV đang được bán ra với mức giá 5,9 triệu đồng (giảm khoảng 3 triệu đồng so với trước đó). 

tivi-samsung

Tivi thông minh 40 inch giá rẻ của Samsung. Ảnh: TIỂU MINH

Đọc thêm