2 mẫu máy tính bảng màn hình lớn đang giảm giá 2 triệu đồng

Để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong mùa dịch, một số cửa hàng bán lẻ đã mạnh tay giảm giá các mẫu tablet (máy tính bảng) màn hình lớn lên đến 20%. 

1. Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Dù là phiên bản thu gọn nhưng không vì vậy mà sản phẩm bị cắt giảm các tính năng, Tab S6 Lite vẫn hỗ trợ bút S Pen “thần thánh”, sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối và được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp.

Máy chỉ dày khoảng 7 mm, trọng lượng chưa tới nửa ký, giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Dải ăng ten được làm sát vào 2 cạnh viền trên và dưới, tương tự như iPhone, giúp mặt sau của máy trông liền lạc và sang trọng hơn. 

Bút S Pen trên Tab S6 Lite có thiết kế lớn tương tự như những cây bút thông thường, cho cảm giác cầm nắm tự nhiên và thoải mái. Máy có khả năng nhận diện chữ viết tay tiếng Việt khá tốt và chính xác, tốc độ viết khoảng 30 từ/phút, tuy không nhanh bằng khi gõ phím nhưng rất tiện lợi khi cần ghi chú nhanh trên màn hình cảm ứng.

Tất nhiên, các tính năng khác trên bút S Pen vẫn được hỗ trợ đầy đủ trên Tab S6 Lite, đơn cử như phóng to nội dung lên 300%, dịch thuật thông minh, ghi chú lên màn hình... Khi không còn nhu cầu sử dụng, bạn có thể cất gọn bút vào mặt sau.

Phiên bản Tab S6 Lite có màn hình lớn 10,4 inch (độ phân giải 2.000 x 1.200), cùng phần viền mỏng giúp tăng diện tích hiển thị. Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến hệ thống loa kép đến từ AKG và công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Với viên pin lớn 7.040 mAh (hỗ trợ sạc nhanh 15 W), bạn có thể sử dụng thiết bị liên tục khoảng 13 tiếng.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9611, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và khe cắm SIM, giúp thiết bị hoạt động như một chiếc smartphone thông thường cùng khả năng kết nối 4G.

Hiện Samsung Galaxy Tab S6 Lite đang được bán ra với mức giá chỉ 7,9 triệu đồng, giảm 2 triệu so với trước đó.

samsung-tab-s6-lite

Samsung Galaxy Tab S6 Lite vẫn được trang bị bút S Pen. Ảnh: Samsung

2. iPad Gen 8 (2020)

iPad Gen 8 (hay còn gọi là iPad 2020) có thể không phải là sản phẩm thú vị nhất tại sự kiện Time Flies, tuy nhiên, đây vẫn là mẫu iPad phổ biến nhất trong dòng sản phẩm của Apple. Không chỉ có giá cả phải chăng, iPad 8 còn có một số cập nhật khá quan trọng.

iPad-gen-8

iPad Gen 8 có mức giá rẻ nhất trong số các mẫu máy tính bảng mà Apple vừa ra mắt. Ảnh: Trustedreviews

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Apple A12, hỗ trợ khả năng học máy cấp độ mới, bao gồm theo dõi chuyển động của con người và theo dõi chuyển động trong ứng dụng thực tế tăng cường (AR), chỉnh sửa ảnh nâng cao…

Máy có màn hình 10,2 inch, bộ nhớ trong 32/128 GB, hệ thống âm thanh stereo và viên pin cho thời lượng sử dụng liên tục cả ngày dài.

Tất nhiên, máy cũng hỗ trợ Apple Pencil thế hệ thứ nhất (được bán riêng với giá 99 USD), mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn khi kết hợp với iPadOS 14. Sản phẩm có mức giá khởi điểm từ 329 USD, hiện đang được bán tại Việt Nam với giá 8,49 triệu đồng (giảm 1,5 triệu đồng so với trước đó).

iPad-gen-8

iPad Gen 8 hiện đang được giảm 1,5 triệu đồng. Ảnh: TIỂU MINH

Đọc thêm