12 triệu nên chọn Samsung Galaxy Note 8 hay S8 Plus?

Điểm giống nhau giữa Note 8 và S8 Plus

Galaxy Note 8 và S8 Plus đều sử dụng chip Snapdragon 835, thiết kế màn hình theo tỉ lệ mới 18.5:9 và có khả năng chống bụi, chống nước IP68. Cách bố trí phím tăng giảm âm lượng, nguồn, nút trợ lý ảo Bixby, cảm biến vân tay và thanh điều hướng ảo trên hai thiết bị giống nhau. Nhưng Note 8 ra mắt sau bốn tháng sẽ có lợi thế hơn với nhiều tính năng và công nghệ mới mẻ.

Galaxy S8 Plus và Note 8 có khá nhiều điểm tương đồng về ngôn ngữ thiết kế và trang bị phần cứng. Ảnh: Internet

Galaxy Note 8 nhiều tính năng đặc biệt

Bút S-Pen của Note 8 có khả năng ghi chép nhanh ấn tượng và kiểm soát chính xác từng thao tác nhỏ trên màn hình. Không gian hiển thị 6,3 inch rộng rãi, cho phép chạy song song hai ứng dụng thoải mái. RAM 6 GB hỗ trợ đa nhiệm tốt hơn, đảm bảo không bị giật hay thoát ứng dụng. Camera kép 12 MP chống rung quang học OIS kép, có ống kính góc rộng, chụp xóa phông chủ động Live Focus. 

Người dùng có thể làm việc, giải trí hoặc tự do sáng tạo trên Note 8.

Galaxy S8 Plus pin trâu

Camera đơn 12 MP, f/1.7 ở mặt sau vẫn có thể tạo hiệu ứng mờ hậu cảnh bằng cách đưa ống kính lại gần chủ thể. Với việc sử dụng màn hình nhỏ hơn, viên pin đạt mức 3.500 mAh, Galaxy S8 Plus còn cho thời gian trải nghiệm lâu hơn.
 
Galaxy S8 Plus vẫn có những ưu điểm thuyết phục người dùng chọn mua.

Để việc lựa chọn đơn giản hơn, người dùng cần xác định được nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, người dùng có thể cân nhắc thêm về giá bán cũng như hình thức bán ra của mỗi sản phẩm để có quyết định hợp lý nhất.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt (https://www.didongviet.vn/), Galaxy Note 8 cũ bản 64 GB giá chỉ 11,87 triệu, tình trạng mới 99% tặng kèm cáp, sạc, tai nghe và ốp lưng. Trong khi đó, Galaxy S8 Plus được bán ra trong tình trạng mới fullbox 100%, đầy đủ phụ kiện, giá chỉ 12,47 triệu. Cả hai sản phẩm đều được xách tay từ thị trường Mỹ uy tín và có thời gian bảo hành dài hạn, 6-12 tháng tùy máy cũ hay mới.

Đọc thêm