10 smartphone Android mạnh nhất trong tháng 9-2018

Danh sách này chỉ hiển thị điểm hiệu suất trung bình, không phải điểm cao nhất cho mỗi mô hình bởi kết quả thử nghiệm thực tế có thể dao động. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo 10 mẫu điện thoại Android mạnh nhất tháng 9-2018: 

Theo AnTuTu, Asus ROG Phone đã bất ngờ vượt qua mẫu điện thoại chơi game Mi Black Shark của Xiaomi với điểm trung bình lên đến 299,706 điểm.

Asus ROG Phone được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 (tốc độ 2,96 GHz) nên tốc độ xử lý cao hơn so với Snapdragon 845 thông thường, cùng với đó là hệ thống tản nhiệt tốt đã giúp thiết bị chiếm được vị trí đầu bảng.

Xiaomi Mi Black Shark tụt xuống vị trí thứ hai trong tháng này với điểm số AnTuTu trung bình là 290,602 điểm. Về cơ bản, máy chỉ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 thông thường, hệ thống tản nhiệt chất lỏng nên tốt hơn các thiết bị có thông số tương tự, điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ hoạt động ổn định hơn khi chạy với tần số cao.

OnePlus 6 đứng thứ ba với số điểm AnTuTu trung bình là 289,424 điểm. Bộ vi xử lý Snapdragon 845 cùng với 8 GB RAM, cùng với hệ thống tối ưu hóa tốt đã giúp OnePlus 6 có được vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng.

Các vị trí còn lại trong bảng xếp hạng gồm Vivo NEX S, Xiaomi Mi 8, OPPO Find X, Samsung Galaxy Note 9, Asus ZenFone 5Z, Xiaomi Mi MIX 2 và Xiaomi Mi POCOPHONE F1. Đa số các thiết bị trong bảng xếp hạng của tháng này đều sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm. 

Mới đây, Huawei đã ra mắt bộ đôi Mate 20 và Mate 20 Pro với bộ vi xử lý Kirin 980, hứa hẹn sẽ tạo ra những thay đổi trong bảng xếp hạng ở những tháng kế tiếp.  

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

Đọc thêm