Kingston ra mắt thế hệ RAM DDR4

DDR4 HyperX Predator được thiết kế đặc biệt hướng đến nền tảng chipset Intel X99 Express cùng bộ xử lý Haswell-E mới. Sự kết hợp giữa xung nhịp cao, điện áp đầu vào cùng độ trễ (CAS latency) thấp của dòng RAM DDR4 HyperX sẽ mang đến cho người dùng một trong những giải pháp bộ nhớ nhanh nhất trên thị trường. DDR4 HyperX Predator được đóng gói dạng kit 4 thanh, dung lượng 16GB, điện áp 1.2V và có xung nhịp từ 2.133MHz đến 3.000MHz.

Bà Ann Bai, Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của HyperX, Kingston cho biết: “Với sự ra mắt của công nghệ bộ nhớ DDR4, đội ngũ HyperX đã sẵn sàng cung cấp bộ nhớ DDR4 Predator cho các tín đồ PC thế hệ mới luôn mong muốn khai thác tối đa hiệu năng hệ thống. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể “đồng bộ hóa” các thiết bị ngoại vi thương hiệu HyperX cho mình từ tai nghe Cloud thoải mái với chất âm hoàn hảo cho đến tấm lót chuột Skyn giúp tăng tốc và di chuột chính xác cao. Đồng thời HyperX cũng tiếp tục hỗ trợ cộng đồng game thủ và thể thao điện tử (eSport) nhằm duy trì vị trí hàng đầu trong ngành thiết bị game của mình.

Ngoài bộ nhớ DDR4, HyperX cũng ra mắt phiên bản mới tai nghe Cloud White, tấm lót chuột Skyn, USB HyperX FURY dành cho các tín đồ công nghệ phổ thông và dòng bộ nhớ Savage sẽ sớm ra mắt thay cho dòng Genesis trước đây. Game thủ sẽ được trải nghiệm âm thanh, cảm nhận sự thoải mái, chất lượng của tai nghe HyperX Cloud từng đạt giải thưởng trước đây trong phiên bản White. Thêm vào đó, game thủ cũng có thể dùng thử tấm lót chuột HyperX Skyn được thiết kế với hai bề mặt khác nhau, một mặt giúp tăng tốc độ trỏ chuột và mặt còn lại tăng độ chính xác, phù hợp với thể loại game hành động và FPS.

TB

Đọc thêm