Khởi động chương trình lái thử xe toàn quốc

Diễn ra tại 11 tỉnh thành trên cả nước từ ngày 1/6 đến ngày 18/7, chương trình năm nay sẽ đem lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các dòng xe Chevrolet mới nhất, dịch vụ sửa chữa lưu động và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Khởi hành từ hôm nay tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình sẽ tới các tỉnh thành từ Nam ra Bắc: bao gồm Đồng Nai, Bình Dương, Kiên Giang, Đăk Lăk, Đà Nẵng, Quảng Bình, Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Khách hàng tham dự sẽ được lái thử các dòng xe được ưa chuộng nhất của Chevrolet tại Việt Nam, bao gồm Aveo (phiên bản số tự động), Cruze (phiên bản số tự động và số sàn), Orlando, Captiva và Colorado (phiên bản số tự động và số sàn). Đặc biệt, những khách hàng yêu thích dòng xe bán tải tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội cảm nhận rõ nét khả năng vận hành mạnh mẽ của Colorado với chướng ngại vật cầu nghiêng 20 độ. Toàn bộ bốn phiên bản của Colorado vừa được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 1 năm nay.

Lần đầu tiên trong khuôn khổ chương trình Diễu hành và Lái thử xe Toàn quốc, Chevrolet mang đến dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa lưu động xe nhằm cung cấp dịch vụ bảo dưỡng chăm sóc xe cho các khách hàng Chevrolet tại các tỉnh Kiên Giang, Quảng Bình, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Khách tham dự cũng sẽ có cơ hội giành nhiều giải thưởng đặc biệt, bao gồm điện thoại iPhone 6, dàn âm thanh 5.1 của Sony và xe mô hình Chevrolet Camaro tại mỗi địa điểm diễn ra hoạt động lái thử xe.

“Chương trình Diễu hành và Lái thử xe Toàn quốc năm 2015 – “Lái thử xe Mỹ, Trúng quà như ý” – tiếp tục thể hiện cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm của chúng tôi,” ông Gaurav Gupta, Tổng Giám Đốc General Motors Việt Nam, cho biết. “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến trải nghiệm sở hữu xe Chevrolet đẳng cấp thế giới đến ngày càng nhiều khách hàng trên khắp Việt Nam”.

Đọc thêm