Khóa 'học hè' miễn phí siêu giá trị từ Google

Vận dụng dữ liệu mua bán online như thế nào để tối ưu kinh doanh? Đây là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn người kinh doanh cá nhân, tuy nhiên, hầu hết đều chưa biết bắt đầu từ đâu.

Việc phân tích dữ liệu cho các chiến dịch tiếp thị (marketing) đóng vai trò rất quan trọng đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm tối ưu chi phí và tăng hiệu quả, hoặc từ đó định hướng chiến lược kinh doanh.

Không chỉ vậy, kỹ năng phân tích dữ liệu là yếu tố gần như bắt buộc đối với các sinh viên hay lập trình viên gia tăng ưu thế với nhà tuyển dụng trong thời đại số.

6 cách giúp tăng sự hiện diện của website trên Internet

Chương trình #QuánQuânGCP do Google tổ chức dành cho nhiều đối tượng muốn bắt đầu học về dữ liệu (Data), trí tuệ nhân tạo/máy học hay phát triển ứng dụng chatbot kết hợp trợ lý kỹ thuật số Google Assistant.

Chương trình có tổng cộng 25 bài học hay các thử thách (Quest) bằng tiếng Anh, phân theo ba cấp độ Căn bản - Trung cấp - Cao cấp.

Người học có thể tùy nghi chọn lựa các bài học theo nhu cầu của mình ở các cấp, ví dụ người làm về digital marketing có thể tham khảo các phần như BigQuery Basics For Data Analysis, BigQuery for Marketing...

Các bài học đa số là thực hành và tất cả đều có bộ đếm ngược thời gian. Nội dung được phân chia theo từng cấp độ và hướng dẫn chi tiết nên một người không rành về công nghệ vẫn có thể học và hiểu được.

“#QuánQuânGCP là một trong nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng các nhà phát triển của Google tại Việt Nam, góp phần tích cực xây dựng nguồn nhân lực số đáp ứng các yêu cầu của thị trường công nghệ hiện đại, nền móng vững chắc cho nền kinh tế số tại Việt Nam”, đại diện Google chia sẻ.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng kí tại đây.

Đọc thêm