Kaspersky Lab truyền cảm hứng cho phụ nữ trong ngành CNTT

Kaspersky Lab là nhà tài trợ cho cuộc thi “Nữ giới trong cuộc đua công nghệ AMPLIFY", một cuộc thi để các nữ doanh nhân thể hiện thành tích kinh doanh của họ. Thông qua điều lệ PwCTHER Tech She Can, Kaspersky Lab cũng cam kết tăng số lượng nữ giới làm việc trong ngành công nghệ.

Bên cạnh việc truyền cảm hứng cho phụ nữ trong ngành CNTT, Kaspersky Lab luôn tận tâm giúp phụ huynh giữ con cái của họ an toàn thông qua công nghệ.

Những giải pháp này bao gồm ứng dụng di động Kaspersky Safe Kids cho phép cha mẹ xác định vị trí con cái bất kì lúc nào. Ứng dụng thậm chí còn gửi thông báo nếu trẻ ở trong khu vực lạ. Chẳng hạn trường hợp ở Nam Phi, mẹ Lida Erasmus đã dựa vào ứng dụng này để tìm cô con gái tuổi teen sau khi cô bé rời khỏi nhà với một chàng trai trẻ và đã không trở về. Linda đã vượt qua nỗi sợ hãi của mình khi cô có thể lần theo dấu vết của con gái và lái xe đến địa điểm để đón cô bé về.

Kaspersky Lab cũng thường xuyên tổ chức roadshow Safe Kids để nâng cao nhận thức về an toàn cho trẻ em về Internet. Trẻ em từ 7 đến 13 tuổi ở Johannesburg và Cape Town, cũng như một phần của Đông Á, đã được dạy cách giữ an toàn cho bản thân trong cả tình huống thực và ảo có thể dẫn đến nguy hiểm.

 

Đọc thêm