iPhone bị lỗi được đổi mới mà nhiều người chưa biết

Trong khi những quy định bảo hành này thường được ghi rất đầy đủ và chi tiết trên trang chủ Apple, cũng như tại các cửa hàng phân phối chính hãng.
1) Macbook: 
Bảo hành (BH) toàn cầu, đổi mới linh kiện, cụm, khối.​

- Đối với sản phẩm còn BH: thì tiến hành BH theo tiêu chuẩn, không bao gồm hệ điều hành. Liên quan đến cài đặt phục hồi Mac OS thì sẽ bị thu phí và không cài đặt phần mềm ứng dụng. Không sao lưu hoặc giúp sao lưu dữ liệu. Pin chỉ BH 12 tháng, kể cả bạn có mua Apple Care. Apple Care chỉ gia hạn toàn máy không bao gồm Pin.

iPhone bị lỗi được đổi mới mà nhiều người chưa biết ảnh 1

- Đối với sản phẩm hết BH: chế độ exchange (đổi bù tiền) của Apple dành riêng cho những máy không đạt điều kiện BH hoặc hết hạn BH (vô nước, rớt móp, bể...). Bù tiền thay mới theo cụm và khối. Không tiến hành sửa chữa.​

2) iPad, iPod, Apple TV, (Việt Nam chưa BH Apple Watch):
BH toàn cầu, một đổi một toàn diện.​

BH tất cả máy thuộc phiên bản thương mại, không phải phiên bản đặt hàng riêng hoặc phiên bản thử nghiệm của Apple. Đủ điều kiện BH (không móp, rớt, cong, bể, vô nước...). Máy tuyệt đối không bị tháo, nếu tháo các sản phẩm này sẽ từ chối toàn diện các dịch vụ kể cả exchange.

iPhone bị lỗi được đổi mới mà nhiều người chưa biết ảnh 2

Những máy hết hạn, hoặc bể (còn nguyên khối), vô nước, cong, móp, trầy xước... sẽ có chế độ Exchange. Trừ những máy đã tháo sửa chữa sẽ từ chối vĩnh viễn.​
3) iPhone:

BH có giới hạn, một đổi một có giới hạn. (Trừ lỗi năm món thay mới đối với iPhone 6, 6+ như: Camera sau, loa trong, loa ngoài, Pin, rung) còn lại là đổi mới.

BH đối với iPhone: Mua từ kênh chính thức hoặc phân phối từ nhà phát hành chính thức của Việt Nam, vui lòng tham khảo các kênh bán hàng trên trang web của Apple. Xuất trình hóa đơn khi yêu cầu BH cho iPhone.

Các điều kiện để được bảo hành máy:

- Máy còn đủ điều kiện để bảo hành tại Apple.
- Máy chưa từng qua sửa chữa phần cứng.
- Máy không bị va đập, móp, cong, vô nước.
- Máy không bị khóa bởi tài khoản Apple iCloud.

Chế độ bảo hành ra sao?

- Máy iPhone bị lỗi phần cứng do lỗi nhà sản xuất và đáp ứng đúng các điều khoản bảo hành của Apple, sẽ được gửi về Apple để đổi thiết bị mới dành riêng cho bảo hành của Apple.

Thời gian bảo hành ra sao?

- Máy còn trong thời gian BH (12 tháng), kiểm tra trực tiếp trên trang web của Apple.

- Không BH đối với iPhone: Mua từ nhà mạng (vui lòng quay về nhà mạng để được BH), những iPhone khóa mạng, iPhone xách tay (không chính thức).​

iPhone bị lỗi được đổi mới mà nhiều người chưa biết ảnh 3

Những lưu ý quan trọng:

Tất cả sản phẩm của Apple đều có những chính sách chăm sóc hậu mãi lâu dài, do vậy các bạn không tùy tiện sửa chữa, tháo máy hoặc tiến hành sửa chữa từ những nơi không thuộc ủy quyền của Apple. Trừ khi bạn đã được tư vấn và từ bỏ quyền hậu mãi.

Lưu ý: Tất cả trường hợp đổi máy mới kể trên phải phù hợp với điều kiện thân máy không bị trầy xước, máy còn trong điều kiện được bảo hành, tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, số serial trên hộp và máy phải trùng nhau, hộp phải còn nguyên miếng lót phía trong để bảo vệ sản phẩm, có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ. 

Đọc thêm