iPhone 6 bản 5.5 inch sẽ có bộ nhớ 128GB

iPhone 6 bản 5.5 inch sẽ có bộ nhớ 128GB ảnh 1
 

Thông tin được đăng tải trên một website của Trung Quốc cho hay Apple đã quyết định nâng cấp mạnh tay dung lượng bộ nhớ cho chiếc iPhone 6 sắp phát hành của mình trong thời gian tới. Theo đó, phiên bản iPhone 6 5.5 inch sẽ có dung lượng bộ nhớ lên đến 128 GB giúp cho người đọc thoải mái trong việc lưu trữ hình ảnh, tài liệu, video...

Trong khi đó, phiên bản 4.7 inch sẽ có hai lựa chọn là 32 GB và 64 GB. Như vậy, lần này nhiều khả năng Apple sẽ không phát hành phiên bản 16 GB cho các thiết bị di động của mình nữa. Điều này cũng khá dễ hiểu khi mà nhu cầu của người dùng về không gian lưu trữ ngày càng cao, trong khi Apple lại không có truyền thống trang bị khe cắm thẻ nhớ cho các thiết bị di động của mình. Việc tăng cường bộ nhớ trong được xem như một giải pháp tối ưu nhất bên cạnh việc khuyến khích người dùng lưu trữ dữ liệu trên dịch vụ đám mây iCloud của công ty.

Nguồn tin trên còn cho biết thêm, Apple đã xác định phiên bản iPhone 6 5.5 inch là cao cấp hơn nên nhiều khả năng camera của thiết bị này sẽ được trang bị thêm tính năng chống rung quang học OIS.

Dự kiến iPhone 6 sẽ được giới thiệu vào khoảng tháng 9, cùng thời điểm được Samsung ấn định cho sự ra mắt của Galaxy Note 4. Cuối năm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến sự so kè quyết liệt nhưng không kém phần thú vị của hai gã khổng lồ trên lĩnh vực di động là Samsung và Apple.

Theo Minh Trung (Vnreview/Theo Pocket-lint)

Đọc thêm