iPhone 5 lỗi phím nguồn được đổi máy hoặc sửa miễn phí

Chương trình khắc phục lỗi phím nguồn trên iPhone 5 được Apple đưa ra ngày 25/4 áp dụng cho các sản phẩm sản xuất trong tháng v3/2013. Theo đó, “một lượng nhỏ” người dùng gặp vấn đề với phím nguồn trên iPhone 5 khi nút này hoạt động chập chờn hoặc không sử dụng được.

iPhone-5-5s-power-button-4123-1398650565

Người dùng iPhone 5 có thể truy cập website tại địa chỉ này để kiểm tra thiết bị của mình có thuộc diện sửa chữa hay không. Trong thời gian chờ đợi, Apple sẽ cho khách hàng mượn một chiếc iPhone 5 khác nếu người dùng có nhu cầu. Tuy vậy, trước khi sửa lỗi phím nguồn, điện thoại phải khắc phục tất cả các lỗi khác do người sử dụng gây ra (chẳng hạn bị vỡ màn hình).

Theo 9to5Mac, trong email thông báo, Apple chỉ đưa ra hình thức sửa chữa miễn phí phím nguồn cho iPhone 5 nhưng tài liệu nội bộ cho thấy, người dùng còn lựa chọn khác là nâng cấp thiết bị lên iPhone 5S hoặc iPhone 5C. iPhone 5 bị lỗi được định giá 350 USD (tại Mỹ) và 370 USD (tại Canada) và người dùng cần trả thêm khoản chênh lệch để sở hữu thiết bị mới. Việc đổi sang iPhone khác chỉ được đưa ra nếu khách hàng có yêu cầu.

Chương trình khắc phục lỗi phím nguồn được Apple triển khai từ 2/5 bắt đầu tại Mỹ và Canada sau đó sẽ mở rộng ra toàn cầu.

Theo Đình Nam (VNE)

Đọc thêm