Hướng dẫn chi tiết để chụp ảnh 'lừa tình' trên điện thoại

Những bức hình lung linh nhận được nhiều lượt like và trầm trồ ngưỡng mộ của cư dân mạng, đằng sau đó là một kho ứng dụng làm "cứu cánh".


PhotoWonder Bạn có thể chụp ảnh với nhiều gam màu, ghép ảnh với các icon ngộ nghĩnh của PhotoWonder, điều đáng tiếc nằm ở chất lượng ảnh sau chụp và chỉnh sửa khá mờ và vỡ nét. 

Perfect 365 Bạn có thể thay đổi màu da, kích thước mắt, màu sắc răng cũng như nụ cười trên khuôn mặt một cách hoàn hảo theo ý muốn. Xong Perfect 365 phù hợp với những bức ảnh cận cảnh mặt, ngược lại với ảnh phong ảnh hoặc tập thể, việc chỉnh sửa sẽ rất khó khăn và hầu như ít tác dụng vì các nét bị nhòe.

Hướng dẫn chi tiết để chụp ảnh 'lừa tình' trên điện thoại ảnh 3

 
Line camera Ứng dụng này có hơn 100 khung hình dễ thương, 30 bộ lọc màu để 'tút tát' ảnh chụp, xóa bỏ nhược điểm trên da mặt và quầng thâm dưới mắt. Điểm trừ của line camera ở chỗ tỉ lệ ảnh chụp giới hạn (chỉ có 3:4 và 1:1).

 
Candy camera có kho màu vintage phong phú, ngoài ra, các công cụ giúp bạn làm hồng má, mịn da, đỏ môi chỉ với vài chiêu rất nhanh. Tuy nhiên, cũng như nhiều ứng dụng khác, Candy hạn chế ở việc sử dụng giao diện không thuận lợi.


Hightalk độc đáo ở việc có thể chụp ảnh của mình rồi ghép vào nhân vật hoạt hình, trong ảnh sẽ là diện mạo rất khác của bạn khi chuyển sang dạng hoạt hình. Yếu điểm nên xem xét đó là giao diện dùng tiếng trung nên khó sử dụng, ngoài ra kho hình nhân vật kém phong phú.

Instagram có nhiều blend màu, lại có thể tải và chia sẻ hình ảnh lên Facebook, Twitter…Tuy nhiên, bạn phải đăng ký tài khoản mới để 'xài' ứng dụng, khá bất tiện. Ảnh trên instagram sẽ crop theo tỉ lệ 1:1,việc đó sẽ khiến hỏng bố cục bức ảnh. Phiên bản Android thiếu một số tính năng so với phiên bản ở iOS (ống kính trượt, làm mờ hình).Hướng dẫn chi tiết để chụp ảnh 'lừa tình' trên điện thoại ảnh 7
  Camera 360 Ứng dụng này được chuộng dùng vì hiệu ứng giúp xóa các khuyết điểm, làm trắng da, gọt 'cằm V-line' khi lên hình. Ngoài ra, với bản đầy đủ, Camera 360 có tới 50 hiệu ứng chỉnh màu ảnh. Tuy nhiên, hình ảnh qua tay Camera 360 không sắc nét, giao diện ứng dụng rối mắt; thiếu công cụ cơ bản như xoay, crop ảnh.


Không ít người đã bị camera 360 qua mặt, cho đến khi 'tận mục' người thật - việc thật không có công nghệ làm đẹp ảo này hỗ trợ mới thực sự thất vọng. 

 
Camera Zoom phong phú hiệu ứng ảnh không trùng lặp như: vẽ hình nghệ thuật, gương... hoặc có công cụ hỗ trợ chỉnh độ sáng, độ phơi sáng và ISO ảnh. Ứng dụng này về cơ bản dễ sử dụng.

Theo Kiến thức

Đọc thêm