Huawei nova 2i: Tính năng cao cấp chỉ với 6 triệu đồng

 Màn hình vô cực chuẩn Full HD+, 4 camera chụp ảnh xóa phông, RAM 4GB và ROM 64GB, cấu hình đa nhiệm mượt mà, những tính năng mặc nhiên phải có của các dòng cao cấp ngót nghét hơn chục triệu đồng, khó có thể mong đợi sẽ xuất hiện ở dòng máy tầm trung. Nhưng Huawei nova 2i đang chứng minh “thách thức bất khả thi” này hoàn toàn có thể chinh phục được.

Màn hình tràn viền sắc nét

Nếu như đa phần các máy tầm trung chỉ có thể trang bị màn hình cao nhất 5,5 inch với cùng kích cỡ của Nova 2i thì với tỉ lệ màn hình - thân máy lên đến 83%, Nova 2i hoàn toàn trội hơn hẳn khi màn hình hiển thị lên đến 5,9 inch. Mặt khác, độ phân giải Full HD+ cũng “ngon” hơn rất nhiều so với đa phần các máy trong cùng tầm giá và đã đi được đến giới hạn tận cùng trong phân khúc này, bởi nếu muốn “lên đời” thêm một bậc, người dùng có thể phải tiêu tốn số tiền gấp đôi mới có được độ phân giải 2K trở lên.

Huawei nova 2i: Tính năng cao cấp chỉ với 6 triệu đồng ảnh 1Huawei nova 2i hòa vào kỷ nguyên màn hình tràn thời thượng.

Hiệu ứng vô cực thể hiện rõ không chỉ ở màn hình tràn viền, “xóa sổ” nút Home vốn chỉ có ở dòng cao cấp mà còn ở cách Huawei đi cạnh viền bezel phía trên và dưới cực mỏng làm nổi bật nội dung hiển thị với độ chi tiết khá cao, góc nhìn rộng.

4 camera dẫn đầu xu hướng

Huawei nova 2i sở hữu bộ đôi camera kép mạnh mẽ. Camera kép sau 16MP và 2MP có khả năng giả lập độ sâu trường ảnh với khẩu độ từ f/0.95 đến f/16 nên chụp chân dung, cận cảnh, đặc tả đều rất lung linh. Không những vậy, các phó nháy thường ví việc chụp ảnh như cách bạn chơi với ánh sáng để bắt được những khung hình đắt nhất. Với sự can thiệp của công nghệ chụp ảnh theo xu thế thời thượng của Nova 2i, giờ đây các phó thường dân cũng có thể điều khiển vũ điệu ánh sáng để bắt hình chuyên nghiệp.

Với hai camera trước, ống kính 13MP với tiêu cự 2.0 “chiếu cố” việc dựng hình ảnh và ống kính 2MP kích thước 1,75um tập trung vào chiều sâu của ảnh, hỗ trợ tối đa cho việc chụp ảnh xóa phông ảo diệu. Hiệu ứng ánh sáng dễ dàng điều chỉnh nhờ tính năng Smart Selfie Toning Flash, thoải mái chuyển đổi giữa hai cấp độ ánh sáng giúp ảnh đẹp miễn chê dù ở trong điều kiện ánh sáng nào. Chưa kể 18 bộ lọc, ba chế độ làm đẹp, công nghệ lọc máy và khả năng nhận diện khuôn mặt để “tút tát” phù hợp là những điểm khó có thể tìm thấy ở các máy tầm trung.

Sức phá đảo từ “hai sắc thái”

Nova 2i bộc lộ rõ công thức “hai sắc thái” thành công của Huawei trong phân khúc tầm trung: Phần cứng đỉnh “bọc” trong giá siêu mềm. Bộ vi xử lý di động Kirin 659 8 lõi 16nm của Nova 2i có xung nhịp lên đến 2.36 Hz và là một trong những SoC Kirin được đánh giá cao nhất. RAM 4GB và ROM 64GB cho không gian lưu trữ lớn, CPU chip 8 nhân mạnh mẽ đảm bảo thao tác mượt mà mà không phải so đo về độ nặng của chương trình. Đây là một cấu hình tiêu biểu của các dòng máy cao cấp hiện nay.

Huawei nova 2i: Tính năng cao cấp chỉ với 6 triệu đồng ảnh 2

Chụp ảnh selfie lung linh với camera kép trước của Huawei nova 2i

Các máy tầm trung thường ở mức giá từ trên 5 triệu đến dưới 10 triệu đồng. Nova 2i đang chọn ngưỡng thấp nhất trong phân khúc giá nhưng lại chọn ngưỡng cao nhất cho phần cứng và công nghệ. Điều này lý giải vì sao gần 6.000 máy Nova 2i được “nẫng” gọn gàng ngay khi chưa lên kệ. Và thành tích của smartphone này chắc chắn không chỉ dừng ở đó…

Huawei nova 2i phiên bản màu Xanh được bán online và offline tại các website và siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc (Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Nguyễn Kim,...) với số lượng giới hạn từ ngày 9-12. Thông tin về cấu hình, vui lòng truy cập tại link

Đọc thêm