HTC U11 plus lộ diện với cảm ứng cạnh viền độc đáo

HTC U11 plus là chiếc điện thoại thông minh mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn như màn hình 6 inch với tỉ lệ 18:9 giúp người dùng xem phim, chơi game tốt hơn.

Dung lượng pin 3,930 mAh giúp bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong thời gian dài. Ngoài ra, máy còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, hỗ trợ quay phim HDR10.

Xem thêm: 2 cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc một số giải pháp đơn giản giúp khôi phục lại các dữ liệu đã xóa trên máy tính. 

HTC U11 plus sử dụng công nghệ Edge Sense (cảm ứng cạnh viền) mang tính đột phá và được đánh giá cao. Chỉ với một thao tác bóp nhẹ cạnh viền đơn giản, bạn có thể khởi chạy camera và chụp hình, kích hoạt chức năng ra lệnh bằng giọng nói, mở bất kỳ ứng dụng nào và hơn thế nữa.

Với chiếc máy ảnh được đánh giá với số điểm ấn tượng từ DxOMark – 90 điểm HTC U11 plus hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tốt và sắc nét hơn. Thiết kế loa ngoài trên HTC U11 plus cho âm thanh lớn hơn 30% so với HTC U11, giàu chất âm hơn và có độ nhạy tốt hơn để giảm thiểu hiện tượng biến dạng âm thanh.

HTC U11 plus sử dụng hệ điều hành Android Oreo. Hiệu suất tốt hơn, tối ưu hoá thời lượng sử dụng pin và nhiều tính năng mới như Picture-in-Picture. Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức 18,99 triệu cho hai màu Đen tuyền và Bạc.

Xem thêm4 cách tìm lại mật khẩu WiFi cực nhanh - Trong quá trình sử dụng smartphone hoặc máy tính để truy cập Internet, hẳn là sẽ có đôi lần bạn quên mất mật khẩu WiFi. Cần làm gì để giải quyết tình huống này?

 

Đọc thêm