Hơn 3,5 tỉ đồng hỗ trợ cho tài xế và các hoàn cảnh khó khăn

Cụ thể, Grab sẽ triển khai chương trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy” từ nay đến ngày 31-1-2021 để trao tặng 20.000 phần quà gồm thực phẩm và nhu yếu phẩm cho đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đã gắn bó lâu năm và có hoạt động tích cực trên cả nước.

Grab cũng sẽ trao tặng 500 phần quà cho con em của đối tác tài xế có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và Hà Nội.

Song song với các hoạt động trên, Grab tiếp tục thực hiện chương trình Chia Sẻ Yêu Thương, lấy từ nguồn ngân sách của công ty, nhằm hỗ trợ kịp thời các đối tác tài xế có hoàn cảnh khó khăn.

Những hỗ trợ sẽ được Grab nhanh chóng trao tặng đến đối tác trước thềm Tết Nguyên đán để họ cùng gia đình yên tâm đón xuân đủ đầy.

Trước đó, chỉ riêng trong tháng 12-2020, chương trình Chia Sẻ Yêu Thương đã hỗ trợ gần 50 trường hợp khó khăn, tiếp thêm động lực cho hàng trăm đối tác tài xế Grab vững vàng tay lái trên mọi nẻo đường.

Ngoài việc quan tâm đến con em của đối tác, Grab cũng không quên những trẻ em khó khăn trong xã hội

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “2020 là một năm khó khăn với tất cả chúng ta.

Thông qua chương trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy”, chúng tôi mong có thể san sẻ phần nào nhọc nhằn cho những đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội như người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ tại các mái ấm, trung tâm dưỡng lão, đồng thời giúp họ chuẩn bị chào đón một năm mới trọn vẹn, đủ đầy hơn”.

Đọc thêm