Hội thảo Hóa đơn điện tử VNPT – Invoice 2014

Ông Nguyễn Hồng Minh – Giám đốc VDC2 phát biểu tại Hội thảo

Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ cho các doanh nghiệp tham gia thực hiện HĐĐT, qua 02 năm triển khai, số lượng các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngày càng mở rộng như ngành Điện lực, ngành nước, ngành hàng không, riêng VNPT cũng đã và đang áp dụng cho toàn bộ các đơn vị thành viên. Xác định tầm quan trọng cũng như lợi ích của HĐĐT, chương trình “Hội thảo Hóa đơn điện tử VNPT – Invoice 2014” mang đến cho người tham dự nhiều nội dung hữu ích từ sự tư vấn cụ thể của cơ quan quản lý nhà nước – Tổng cục thuế, kinh nghiệm thực tế áp dụng hóa đơn điện tử của VNPT TP.HCM cũng như tọa đàm chia sẻ thông tin, tháo gỡ vướng mắc khi triển khai hóa đơn điện tử trong doanh nghiệp.

Ngay từ khi chính thức ra mắt thị trường vào tháng 10.2013, giải pháp hóa đơn điện tử VNPT – Invoice của VDC với những lợi ích như: tiết kiệm chi phí; chủ động phát hành, quản lý hoá đơn; rút ngắn thời gian phát hành hoá đơn và thu cước ... giúp cho các doanh nghiệp có thể phát hành các hóa đơn trên hệ thống công nghệ thông tin, rút ngắn thời gian và tăng cường khả năng quản lý đã nhận đã nhận được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp, tổ chức. VDC và dịch vụ VNPT – Invoice cũng đã đạt một số giải thưởng như giải Ba hạng mục sản phẩm CNTT triển vọng của cuộc thi Nhân tài đất Việt năm 2013, giải Sao khuê năm 2014 cho Nhóm sản phẩm và giải pháp phần mềm mới, bằng khen từ Tổng cục Thuế và mới đây là giải thưởng “Huy Chương Vàng Super Star và Top 5 ICT Việt Nam 2014” do Hội Tin Học Tp.HCM (HCA) tổ chức.

Thời gian tới, bên cạnh các dịch vụ như chứng thực chữ ký số công cộng VNPT-CA, VNPT Tax - kê khai thuế điện tử, VDC sẽ tiếp tục gửi đến các doanh nghiệp nhiều dịch vụ mới, hữu ích phục vụ người dùng … tạo thành quy trình khép kín trong giao dịch điện tử, tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo lợi ích và chất lượng dịch vụ tốt đa.

BH

Đọc thêm