Hoàn ngay 100.000 đồng khi nạp thẻ VinaPhone trên ứng dụng

Từ ngày 23-9 đến 31-10, khách hàng mua thẻ VinaPhone hoặc nạp tiền cho thuê bao VinaPhone với mệnh giá từ 200.000 đồng trở lên sẽ nhận ngay 100.000 đồng vào tài khoản ví True Money. Quà tặng 100.000 đồng khách hàng có thể dùng để nạp tiền điện thoại hoặc sử dụng các dịch vụ khác trên ví như thanh toán hỏa đơn, thẻ quốc tế ảo MasterCard …

Chương trình cho tất cả khách hàng thực hiện tải, cài đặt và định danh ví True Money lần đầu trong thời gian khuyến mãi. Ứng dụng hiện đã có trên cả CH Play và App Store. Sau khi tải ứng dụng và đăng ký bằng số điện thoại, khách hàng cần thực hiện định danh như sau để nhận ưu đãi:

·        Cách 1: Truy cập ví điện tử -> Cài đặt -> Thông tin cá nhân -> Định danh. Tại đây, khách hàng cần cập nhật CMND/Hộ chiếu và ảnh Selfie.

·        Cách 2: Liên kết ví với tài khoản của một trong sáu ngân hàng: BIDV, Vietinbank, Sacombank, TPBank, ABBank, Vietcombank.

Khách hàng định danh thành công có thể nạp tiền vào ví dễ dàng qua tài khoản ATM hoặc qua tài khoản của ngân hàng liên kết. Lúc này, khi mua thẻ điện thoại VinaPhone hoặc nạp tiền trực tiếp cho thuê bao VinaPhone với mệnh giá từ 200.000 đồng, khách hàng sẽ được hoàn ngay 100.000 đồng. Mỗi khách hàng thực hiện đủ điều kiện sẽ nhận được khuyến mãi một lần trong thời gian diễn ra chương trình.

Ví điện tử TrueMoney là ứng dụng ví điện tử hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ thanh toán, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng các tiện ích nạp tiền, rút tiền, thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến…

Chi tiết chương trình khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900636486 hoặc truy cập website http://truemoney.com.vn.

Đọc thêm