Hỗ trợ sinh viên trau dồi kĩ năng ngoại ngữ

Sea to Sea là chương trình học thuật thường niên do SoundMax và trường ĐH Kinh Tế phát động, lấy ngôn ngữ tiếng Anh làm cốt lõi và thông qua văn hóa để kết nối con người, khích lệ tinh thần giao lưu, hội nhập thế giới ở các bạn sinh viên.

Gian hàng đơn vị tài trợ chính SoundMax thu hút khá nhiều sinh viên với những trò chơi thú vị và rất nhiều giải thưởng. Sau ngày hội, “Sea to Sea 2016” sẽ có một loạt các hoạt động diễn ra: vòng 1 (thi kiến thức), vòng 2 (thi team building), vòng 3 (đêm văn nghệ + thi hùng biện). 

Chủ đề lần này nói về thực trạng tài nguyên biển đang khóc than vì ô nhiễm và sự khai thác quá mức. Các bạn sinh viên sẽ trao đổi với nhau bằng tiếng Anh, trau dồi thêm kiến thức và trên hết là sự chung tay giữ lấy màu xanh của biển.

Ngoài ra, Sea to Sea 2016 còn diễn ra rất nhiều trò chơi và các gian hàng để các bạn sinh viên tham gia, đơn cử như thi hát karaoke, tìm hiểu về văn hóa các nước, hệ sinh thái biển, vận dụng công nghệ trong việc bảo vệ môi trường...

Đại diện SoundMax chia sẻ: “Với mong muốn góp một phần công sức cho xã hội như một lời tri ân chân thành nhất, SoundMax luôn hướng đến cộng đồng, đặc biệt là các bạn sinh viên, tương lai của đất nước. Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, tiếng Anh là một trong những chiếc chìa khóa mở ra thành công cho các bạn. Hãy nắm bắt cơ hội và tiến tới thành công”. 

Sự kiện lần này đánh dấu 10 năm ra đời của chương trình Sea to Sea, nơi đã ươm mầm và tiếp sức cho nhiều thế hệ bạn trẻ sinh viên tự tin hơn khi ra trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện Sea to Sea 2016:

 

Đọc thêm