Hai mẫu smartwatch nhiều tính năng giá chưa đến 4 triệu

Amazfit GTS 2 được trang bị màn hình AMOLED hình chữ nhật với kích thước 1,65 inch, độ phân giải và mật độ điểm ảnh cao giúp hình ảnh hiển thị sắc nét hơn.

Tương tự như các phiên bản trước đó, GTS 2 cũng được trang bị cảm biến quang học BioTracker thế hệ thứ 2 giúp theo dõi nhịp tim 24/7 cũng như đo độ bão hòa oxy trong máu SpO2 OxygenBeats.

Apple Watch SE gặp lỗi quá nhiệt?
Apple Watch SE gặp lỗi quá nhiệt?
(PLO)- Trong một bài đăng trên Reddit, nhiều người dùng tại Hàn Quốc đã báo cáo về việc chiếc Apple Watch SE bị lỗi quá nhiệt khi sử dụng.

Khi bạn luyện tập thể thao hoặc hoạt động trí óc với cường độ cao, đồng hồ sẽ tự động kiểm tra mức SpO2, từ đó đưa ra cảnh báo kịp thời về sự bất thường của cơ thể. Amazfit sẽ giám sát từng giai đoạn của giấc ngủ như ngủ nhẹ, ngủ sâu, REM, thậm chí giấc ngủ ngắn ban ngày.

Hai mẫu đồng hồ của Huami hỗ trợ đo nồng độ bão hòa oxy trong máu.  

Đồng hồ có thời lượng pin cao, cho khả năng sử dụng liên tục 7 ngày chỉ với một lần sạc.

Amazfit GTS 2 và GTR 2 hỗ trợ 12 chế độ luyện tập thể thao trong nhà cho đến ngoài trời. Nhờ hệ thống định vị GPS có độ chính xác cao, được tối ưu hóa liên tục, cung cấp dữ liệu chuyển động trong các bài tập thể thao ngoài trời như đạp xe, chạy bộ, ngay cả khi người dùng di chuyển vào khu vực khuất sóng.

Amazfit GTS 2 và GTR 2 gây ấn tượng với thời lượng pin lên đến 7 ngày và hỗ trợ lặn sâu dưới nước tới 50 m. 

Với khả năng chống nước lên đến 5ATM, GTS 2 và GTR 2 có thể “đánh bật” nhiều dòng đồng hồ thông minh cùng phân khúc khi hỗ trợ người dùng lặn sâu tới 50 m.

Điểm cải tiến lớn nhất trên hai thiết bị này là chúng đã được tích hợp micro và loa, hỗ trợ nghe gọi thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại. Cả hai đều có bộ nhớ trong 3 GB, cho phép lưu trữ 300-600 bài nhạc để có thể nghe độc lập.

Để đảm bảo tính riêng tư, người dùng có thể đặt mật khẩu cho đồng hồ. Phiên bản Amazfit GTS 2 thích hợp cho việc đeo cả tay trái lẫn tay phải, với tính năng màn hình tự xoay 180 độ. Hai mẫu đồng hồ của Huami có mức giá dễ tiếp cận với người tiêu dùng khoảng 3,9 triệu đồng. 

Đọc thêm