Gửi và nhận tin nhắn Android từ máy tính


1) MightyText
Đầu tiên, bạn cần lựa chọn tên quốc gia, nhập vào số điện thoại đang sử dụng rồi cài đặt MightyText cho điện thoại, thực hiện tương tự để cài đặt phần mở rộng cho trình duyệt và đăng nhập cùng một tài khoản Google lên cả hai thiết bị. MightyText cho phép người dùng gửi/nhận tin nhắn văn bản thông qua trình duyệt và điện thoại, nghĩa là bạn có thể sử dụng một trong hai thiết bị để trả lời tin nhắn trả lời, hạn chế được việc phải kiểm tra điện thoại liên tục.

Gửi và nhận tin nhắn Android từ máy tính ảnh 1

2) AirDroid
Cũng tương tự như trên, người dùng cần phải cài đặt ứng dụng AirDroid lên điện thoại trước, khi đã hoàn tất, bạn truy cập vào địa chỉ https://www.airdroid.com/ (đăng nhập cùng một tài khoản) để quản lý toàn bộ mọi thứ trên điện thoại, bao gồm cả việc gửi/nhận tin nhắn. AirDroid không yêu cầu người dùng phải cấu hình nhiều thông số, thay vào đó, bạn chỉ cần đăng nhập vào cả hai thiết bị là đã có thể sử dụng kể cả khi chúng không kết nối cùng một mạng Wi-Fi. AirDroid hiện đại hơn rất nhiều so với MightyText, tuy nhiên MightyText lại được tối ưu hóa tốt hơn trong việc gửi và nhận tin nhắn văn bản.

Gửi và nhận tin nhắn Android từ máy tính ảnh 2

3) Google Voice (Mỹ)
Google Voice không phải là một giải pháp dành riêng cho Android, nếu đang ở Mỹ, bạn có thể sử dụng nó trên một điện thoại bất kì, thậm chí là cả những điện thoại cố định. Dịch vụ này có thể hoạt động trên số điện thoại chính của bạn, cho phép chuyển cuộc gọi và tin nhắn văn bản đến nhiều số khác. Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn văn bản thông qua trang chủ hoặc cài đặt thành phần mở rộng Google Voice cho Google Chrome tại https://goo.gl/dkAR5.

Đọc thêm