Gửi thiệp chúc mừng 20/10 'siêu đẹp' trên Facebook


1) Gửi thiệp trên Facebook:

Để gửi thiệp chúc mừng trên Facebook, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/mXuILc rồi bấm Use now, đồng thời cho cho phép ứng dụng này truy cập vào các thông tin cá nhân để bắt đầu sử dụng.

Gửi thiệp chúc mừng 20/10 'siêu đẹp' trên Facebook ảnh 1

Có một số mẫu thiệp khá đẹp mắt mà bạn có thể lựa chọn như Beautiful, Have a Wonderful, Wanna say… Khi đã chọn được một tấm ưng ý, người dùng có thể thêm vào một vài lời chúc mừng ở khung nhỏ bên phải. Và nếu bạn muốn gửi thiệp vào một ngày khác không phải hôm nay thì chọn Deliver Later, sau đó chọn vào thời gian cần gửi.

Cuối cùng, nhấn Select Friend(s) To Send Ecard và chọn những người bạn có trong danh sách. 

Gửi thiệp chúc mừng 20/10 'siêu đẹp' trên Facebook ảnh 2

2) Gửi thiệp trực tuyến:

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://www.thiepviet.com/ecard/, và tìm kiếm mẫu thiệp cần sử dụng thông qua khung nhỏ bên góc trái. 

Tùy vào thời điểm mà bạn truy cập mà dịch vụ này sẽ hiển thị các mẫu thiệp liên quan, chẳng hạn như tháng 10 thì sẽ có hai sự kiện đặc biệt đó là ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và ngày hội hóa trang Halloween (31/10).

Gửi thiệp chúc mừng 20/10 'siêu đẹp' trên Facebook ảnh 3

Các mẫu thiệp ở đây được thiết kế khá sinh động và đẹp mắt, khi đã chọn được một tấm ưng ý, bạn có thể bấm Play để xem trước những hình ảnh và nghe thử đoạn nhạc nền bên trong. 

Sau đó, nhập vào nội dung cho tấm thiệp và điền đầy đủ các thông tin cần thiết như tên người nhận, địa chỉ email người nhận, tiêu đề... Lưu ý, để có thể gửi cho nhiều người cùng một lúc hoặc thay đổi lại nhạc nền thì bạn nên đăng ký một tài khoản miễn phí.  

Gửi thiệp chúc mừng 20/10 'siêu đẹp' trên Facebook ảnh 4

Cuối cùng, người dùng chỉ cần kích vào nút Xem trước rồi bấm Gửi thiệp để tấm thiệp này được gửi đi. 
Tương tự như vậy, bạn có thể thêm tham khảo thêm một số dịch vụ khác tại các địa chỉ như http://thieponline.com/ hay http://www.riversongs.com/
Gửi thiệp chúc mừng 20/10 'siêu đẹp' trên Facebook ảnh 5

Đọc thêm