Gửi đi những lời nhắn yêu thương trong ngày 8-3

1. Chúc tết phụ nữ

Giao diện của chương trình tương đối đẹp mắt với các mục chính là Lời chúc tết, sinh nhật, valentine, quốc tế phụ nữ, phụ nữ Việt Nam... để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Khi đang xem một tin nhắn bất kỳ, bạn có thể chạm vào biểu tượng trái tim ở góc trên bên phải để đánh dấu yêu thích, điều này cho phép bạn dễ dàng tìm lại trong những lần sau.

Thêm vào đó, bạn còn có thể chia sẻ nhanh các tin nhắn độc đáo này qua SMS, Email, Google+, Facebook, Messenger, Zalo... và nhiều ứng dụng khác.

Gui-di-nhung-loi-chuc-than-thuong-den-cac-chi-em
Rất nhiều lời chúc để người dùng lựa chọn. Ảnh: MH

2. Chúc mừng 8/3

SMS chúc mừng 8-3 cung cấp cho người dùng ba chức năng chính bao gồm tin nhắn tiếng Việt, tin nhắn tiếng Anh và tin nhắn hình độc đáo.

Khi chạm vào một tin nhắn bất kỳ, bạn có thể gửi nhanh nó đến bạn bè thông qua điện thoại hoặc các ứng dụng OTT như Zalo, Messenger, Viber,... lựa chọn hình thức gửi có dấu hoặc không dấu. Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại nội dung cho đến khi vừa ý.

mung-ngay-8-3-bang-cac-tin-nhan-doc-dao
Mừng ngày 8-3 bằng các tin nhắn độc đáo. Ảnh: MH

Những lời chúc bằng tiếng Anh sẽ được đi kèm với lời dịch ở ngay bên dưới. Cuối cùng là mục tin nhắn hình độc đáo, mục này sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều hình ảnh dễ thương được sắp xếp bằng các ký tự văn bản. Nếu cảm thấy yêu thích, bạn có thể gửi nhanh nó cho bạn bè chỉ với một cú chạm đơn giản.

  

Đọc thêm