GT Racing 2 – Cuộc đối đầu nảy lửa

Sự ra đời của GT Racing 2 bắt nguồn từ những thành công của người tiền nhiệm GT Racing, phiên bản thứ 2 đã được nâng lên một tầm cao mới khi sở hữu nền tảng đồ họa 2.5D chất lượng cao và hiệu ứng âm thanh sống động như thật, cùng hàng loạt siêu xe nổi tiếng.

GT Racing 2 – Cuộc đối đầu nảy lửa ảnh 1

Sự đa dạng về hệ thống đường đua cũng như bối cảnh xung quanh cũng được thiết kế trải rộng theo 4 mùa xuân - hạ - thu - đông ở các quốc gia khác nhau. Các game thủ sẽ có cơ hội đắm chìm trong một môi trường đua xe hoàn toàn mới lạ với tốc độ lên tới 280km/h. Một trong những đường đua được cộng đồng game thủ đánh giá cao đó là Laguna Seca nằm ở California. 
Đường đua không thực sự là điểm mạnh của GT Racing 2 khi được so sánh với những đối thủ nặng ký khác như Real Racing 3 và 2K Drive. Thế nhưng game lại có số lượng xe cực lớn, lên đến 67 chiếc đến từ các hãng sản xuất như Audi, Ford, Ferrari, Mercedes-Benz, Chevrolet, Bugatti,... 

GT Racing 2 – Cuộc đối đầu nảy lửa ảnh 2

Không thua kém gì các ông lớn như Asphalt 8. Những chiếc xe đua trong GT Racing 2 được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết, tái hiện chân thực những mẫu xe đình đám trên thị trường hiện nay, đặc biệt là ở nhãn hiệu bản quyền Mercedes-Benz. Người chơi chắc chắn không thể rời mặt khỏi chiếc Mercedes 300SL dũng mãnh với kiểu mở cửa giống như cánh chim hải âu huyền thoại.
Cũng như những game khác, GT Racing 2 cũng có tính năng độ xe, bạn có thể độ lại chiếc xe của mình thoải mái, như sơn lại hay nâng cấp về tốc độ, gia tốc, khả năng xử lý và hệ thống phanh.

GT Racing 2 – Cuộc đối đầu nảy lửa ảnh 3

Điểm mở rộng so với những phiên bản trước chính là game được trang bị cả 2 chế độ chơi một người chơi và nhiều người chơi online. Dàn siêu xe đẳng cấp trong game hứa hẹn sẽ mang đến cho các tay đua cơ hội thể hiện kỹ thuật lái xe hoàn hảo của mình với những cú lạng lách, đánh võng tốc độ kinh điển. GT Racing 2 cung cấp cho người chơi 2 chế độ điều khiển bằng cảm ứng và vô lăng.
GT Racing 2 là trò chơi không tính giờ đua như các tựa game khác. Điều này có nghĩa, người chơi có thể điều chỉnh lối chơi chậm lại cho tới khi xe đua của bạn được khôi phục hay sửa chữa hoàn toàn. 

Đọc thêm