Grab đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em vùng cao

Sau 1 tháng phát động, “Chung Tay Nuôi Em" đã nhận được người dùng Grab tích cực ủng hộ thông qua việc nhập mã NUOIEM khi đặt hàng GrabFood, bên cạnh việc quy đổi điểm thưởng GrabRewards với mong muốn chung tay cùng Grab mang đến những bữa ăn ấm nóng và đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em nghèo vùng cao.

Bên cạnh kêu gọi sự chung tay từ phía người dùng, Grab còn nỗ lực mang dự án lan tỏa sâu rộng hơn trong cộng đồng, đồng thời kết nối dự án Nuôi Em với các đối tác nhà hàng sẵn có để ai cũng có thể chung tay mang đến những bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em nghèo ở các địa bàn vùng cao.

Bà Đỗ Thị Kim Hoa, Giám đốc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Vvc) cho biết: “Chương trình Nuôi Em nhằm mục đích kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ bữa ăn trưa cho trẻ em khó khăn tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, giúp trẻ có được bữa ăn no và đầy đủ dinh dưỡng, từ đó góp phần thúc đẩy công tác vận động học sinh đến lớp, giảm thiểu nguy cơ bỏ học của học sinh.”

“Tại Grab, bên cạnh việc mang đến những dịch vụ tiện ích cho người dân ở khắp mọi nơi, chúng tôi còn luôn hướng đến những hoạt động hỗ trợ cộng đồng ở những quốc gia mà Grab có mặt”, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam chia sẻ.

Chương trình “Chung Tay Nuôi Em” do Grab (thông qua GrabFood và GrabRewards) triển khai từ 4-4 đến 7-5-2019 trên ứng dụng Grab. Thông qua nhập mã NUOIEM khi đặt hàng GrabFood hoặc đổi điểm thưởng GrabRewards, Grab thay người dùng trao những bữa cơm trưa dinh dưỡng cho các em nhỏ có hoàn cảnh sống khó khăn, điều kiện đến trường gian khổ tại địa bàn vùng cao. 

Đọc thêm