Giúp smartphone bắt sóng Wi-Fi tốt hơn

Dưới đây là một số ứng dụng có thể giúp smartphone bắt sóng Wi-Fi tốt hơn.

Nếu bạn đi vào một vùng có tín hiệu sóng yếu hoặc mất sóng thì Internet Booster & Optimizer (donwload: https://goo.gl/foc0tO) là một ứng dụng không nên bỏ qua. Tất nhiên là ứng dụng không thể giúp bạn tăng tốc độ Wi-Fi bởi điều này phụ thuộc vào nhà mạng nhưng nó có thể tối ưu hóa các thông số để đảm bảo người dùng có một kết nối tốt nhất.

Khi cài đặt hoàn tất, người dùng cần chọn vào các chế độ mà ứng dụng cung cấp. Sau đó, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng tia sét ngay chính giữa và chờ một lát để quá trình tối ưu hóa các thông số mạng hoàn tất. Theo thử nghiệm của người viết thì sau khi tối ưu việc kết nối đã có phần ổn định hơn, vạch sóng cũng tăng lên.


Người dùng có thể bắt sóng Wi-Fi tốt hơn nhờ các ứng dụng. Ảnh: INTERNET

Ngoài ra, người dùng cũng có thể cài thêm ứng dụng Connection Stabilizer Booster (https://goo.gl/aDE4yu). Nếu thường xuyên bị mất tín hiệu và không thể kết nối mạng, người dùng chỉ cần chuyển mục Reconnector sang chế độ On. Một khi được kích hoạt, tính năng này sẽ chủ động giám sát mọi truy cập và đảm bảo bạn luôn có kết nối tốt nhất.

Bên cạnh đó, tính năng Keep Alive cũng không kém phần quan trọng bởi nó sẽ giúp smartphone giữ liên lạc liên tục với ISP (nhà cung cấp dịch vụ mạng), đồng thời tối ưu hóa các thông số TCP/IP nếu cần thiết, cung cấp một trải nghiệm ổn định và không bị ngắt quãng. Lưu ý, nếu đã sử dụng mọi cách mà tín hiệu vẫn yếu, người dùng chỉ cần kích hoạt tính năng Force Connect nằm ở ngay bên dưới.

Đọc thêm