Giao lưu phát động “Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018”

Với chủ đề “Sức mạnh công nghệ Số”, Giải thưởng năm 2018 được kỳ vọng mở ra thêm nhiều cơ hội cho các nhân tài Việt Nam tỏa sáng, nhiều công trình, giải pháp được ứng dụng thực tiễn trong xu thế chuyển đổi số, đóng góp tích cực cho sự phát triển của khoa học công nghệ Việt Nam trong Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư.

Nhằm tôn vinh những sản phẩm Công nghệ thông tin hướng tới sự hội tụ về công nghệ, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin có 03 hệ thống sản phẩm dự thi chính, bao gồm Sản phẩm Số triển vọng; Sản phẩm CNTT Khởi nghiệp và Sản phẩm CNTT Kết nối, Di động.

Các diễn giả chia sẻ về kinh nghiệm khi làm ứng dụng và khởi nghiệp. Ảnh: TIỂU MINH

Theo Ban tổ chức Giải thưởng, với chủ đề "Sức mạnh công nghệ số", Nhân tài Đất Việt 2018 sẽ khuyến khích các sản phẩm Công nghệ thông tin ứng dụng thành công, hiệu quả công nghệ mới, bắt nhịp với xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra rất mạnh mẽ hiện nay, góp phần tạo ra những sản phẩm, ứng dụng thông minh phục vụ các lĩnh vực khác nhau trong đời sống, trong đó đặc biệt khuyến khích những sản phẩm đến từ các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Đặc biệt, trong năm 2018, Ban tổ chức đã quyết định tăng gấp đôi giá trị giải thưởng của các hệ thống sản phẩm CNTT. Cụ thể, mỗi hệ thống sản phẩm sẽ có một giải Nhất trị giá 200 triệu đồng, một giải Nhì trị giá 100 triệu đồng và một giải Ba trị giá 50 triệu đồng cùng phần thưởng của các đơn vị tài trợ.

Chương trình cũng là cơ hội để các bạn sinh viên, các đại biểu tham dự có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu những thông tin hữu ích về nguồn tài nguyên công nghệ hiện đại của VNPT, cũng đồng thời là đơn vị đồng tổ chức, nhà tài trợ chính của Giải thưởng.

Mời bạn đón đọc các thủ thuật trên Kỷ Nguyên Số theo lịch sau đây:
Thứ 2, 4: Thủ thuật Android.
Thứ 3, 5: Thủ thuật iOS.
Thứ 6, 7: Những sự kiện hay, nóng bỏng trong tuần.

 

Đọc thêm