Giải thể thao điện tử có tổng tiền thưởng lên đến 2,5 tỉ đồng

Năm 2021 đánh dấu cột mốc năm thứ năm trong chặng đường phát triển của Đấu Trường Danh Vọng, giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam.

Được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả, giải đấu hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều cột mốc lịch sử mới để đánh dấu chặng đường nửa thập kỷ không ngừng nỗ lực phát triển.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 được chia làm ba giai đoạn bao gồm: Vòng bảng, Vòng Play-off và trận Chung kết. Giải đấu chính thức khởi tranh vòng bảng từ ngày 20-2-2021 và khép lại với trận Chung kết diễn ra vào 9-5-2021.

Tại mùa giải năm nay, vòng bảng vẫn sẽ diễn ra theo thể thức BO5 vòng tròn hai lượt tính điểm nhưng áp dụng cách thức tính điểm mới. Theo đó, mỗi ván thắng trong loạt trận BO5 sẽ được tính là một điểm, thua không bị trừ điểm.

Đội vô địch sẽ là hạt giống số một đại diện cho tuyển Việt Nam đi thi cấp quốc tế

Kết thúc vòng bảng, đội tuyển đứng hạng nhất sẽ tiến thẳng tới trận Chung kết tổng, các đội đứng hạng 2, hạng 3 và hạng 4 sẽ thi đấu Vòng Play-off theo thể thức BO7 đấu loại trực tiếp để tìm ra đại diện còn lại bước vào Chung kết.

Hai đội hạng 7 và hạng 8 sẽ phải thi đấu Vòng thăng hạng với các đội tuyển bán chuyên tại Series B để cạnh tranh cho tấm vé trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

Tám đội tuyển sẽ tham gia tranh tài tại giai đoạn vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 bao gồm Saigon Phantom, BOX Gaming, Team Flash, FAP Esports, V Gaming, Cerberus Esports, HEAVY và B2F Gaming.

Đội tuyển lên ngôi vô địch sẽ trở thành chủ nhân của biểu tượng Gươm và Khiên Danh Vọng danh giá cùng số tiền thưởng 900 triệu đồng và sẽ là hạt giống số 1 của Liên Quân Mobile Việt Nam tham dự các giải đấu quốc tế.

Ngoài ra, các cá nhân có màn thể hiện ấn tượng xuyên suốt mùa giải cũng sẽ được vinh danh với giải thưởng Đội hình xuất sắc nhất theo từng vị trí với tổng tiền thưởng là 50 triệu đồng.

Đọc thêm