Giải pháp tương tác thời gian thực cho đô thị thông minh

Hội thảo khoa học Giải pháp tương tác thời gian thực cho Đô thị thông minh (Smart City 3600 lần thứ II) theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 25-7-2018 tại Trung tâm hội nghị White Palace; kết nối cùng chuỗi sự kiện Lễ trao giải TOP ICT Việt Nam 2018 và Toàn cảnh Công nghệ thông tin Việt Nam (Vietnam ICT Outlook - VIO 2018) do Hội Tin học TP.HCM (HCA) tổ chức vào ngày 25 và 26-7 cũng tại White Palace.

Giải pháp tương tác thời gian thực cho đô thị thông minh ảnh 1

Điểm đặc biệt của Hội thảo Smart City 3600 là tính kết nối giữa nghiên cứu với thực tiễn ứng dụng tại nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cơ quan quản lý Nhà nước. Theo đó, các tham luận, trao đổi sẽ chú trọng vào loạt chủ đề như Nghiên cứu, ứng dụng hệ thống - thiết bị vạn vật kết nối (IoT), hệ thống quan trắc tự động, các hệ thống tương tác trung gian, kinh nghiệm và kết quả thử nghiệm thực tế hoặc mô phỏng hệ thống trong các lĩnh vực liên quan đến đô thị thông minh.

Hội thảo Khoa học Giải pháp tương tác thời gian thực cho Đô thị thông minh - Smart City 3600 lần thứ II - sẽ là cơ hội kết nối các nhà nghiên cứu tại các trường đại học, viện nghiên cứu trong và ngoài nước, các chuyên gia công nghệ và các nhà quản lý. Hội thảo cũng hướng đến giới thiệu các giải pháp, ứng dụng, hệ thống thông tin thời gian thực cho các cơ quan quản lý của TP.HCM cũng như các tỉnh, thành đang xây dựng và triển khai thành phố thông minh - đô thị thông minh.

Đọc thêm