Giada chuẩn bị ra mắt Mini PC

Trong năm 2014, Giada đã tập trung nghiên cứu những tính năng và công nghệ tốt nhất để ứng dụng cho dòng sản phẩm máy chủ, Mini PC và bo mạch chủ IPC của mình. Và trong quý I năm 2015, công ty sẽ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Giada Mini PC và máy chủ hoàn toàn mới, với chất lượng gia công phần cứng tốt nhất, mang lại giải pháp chuyên nghiệp nhất cho cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp.
Sản phẩm ra mắt đầu tiên sẽ là máy chủ siêu nhỏ gọn GT200, hỗ trợ 2 ổ cứng và sử dụng bộ vi xử lý Intel Celeron 1037U, với tốc độ xử lý nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối đa. Sản phẩm GT400 cao cấp hơn với 4 ổ cứng cùng một lúc dùng làm cơ sở dữ liệu đám mây, máy chủ quản lý in ấn, máy chủ web và máy chủ cho phần mềm quản lý ERP, hỗ trợ chia sẻ, mã hóa và sao lưu hệ thống, rất thích hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Giada chuẩn bị ra mắt Mini PC ảnh 1

Ngoài hệ thống máy chủ và bo mạch chủ, Giada cũng sẽ ra mắt những sản phẩm Mini PC mới nhất dành cho doanh nghiệp bao gồm: sản phẩm G320 hỗ trợ xuất 6 màn hình cùng một lúc, rất thích hợp để trình chiếu hình ảnh quảng cáo, hay dòng sản phẩm không-quạt F300 và dòng sản phẩm siêu nhỏ gọn I200 với khả năng di động cao và hỗ trợ công nghệ ảo hóa.
Ngoài ra, các game thủ luôn đòi hỏi những dàn máy “khủng” với cấu hình cao cấp sẽ không thể bỏ qua dòng sản phẩm Mini PC D2309U. Mang trong mình bộ vi xử lý Intel Core i7 Skylake và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX950, D2309U là một cỗ máy cực kỳ mạnh mẽ, đủ khả năng đương đầu với những tựa game bom tấn. Với hiệu năng vượt xa người anh em D2308U, D2309U sẽ mang đến khả năng xử lý cực nhanh và hình ảnh 3D mượt mà, giúp người dùng có những phút giây vô cùng thoải mái khi thưởng thức tựa game mình yêu thích.

Đọc thêm