Game thủ “mừng húm” khi trúng SH

Liên tiếp 02 ngày 12 và 13-02-2014, có đến 04 chiếc SH của chương trình đã có chủ sở hữu. Đó là các game thủ Vũ Tuấn Điệp (Thanh Hóa), Bùi Văn Triệu (Đồng Nai), Vũ Đình Hoan (Hưng Yên), Mai Chí Thiện (Cần Thơ). Trong đó, game thủ Vũ Đình Hoan chỉ sau 02 lần mở bao lì xì đã nhận được ngay phần thưởng cao nhất của chương trình.

Khi nhìn thấy “ngựa sắt” SH sau lần quay thứ 40, game thủ Vũ Tuấn Điệp vui đến run cả tay chân. Ngay lúc đó, anh gọi điện thoại cho một người bạn của mình để chia sẻ về thông tin trúng giải. Còn anh Vũ Đình Hoan cho biết mình chỉ chơi cho vui, nhưng nhận được phần thưởng lớn thì quả thật rất may mắn. Anh cũng đồng thời gửi lời cảm ơn đến Nhà phát hành VNG với món quà này.

Game thủ Nguyễn Thế Duy (Bến Tre) là người may mắn mở được chiếc laptop Macbook Air cuối cùng của chương trình. Trong một tâm trạng phấn khởi, anh nói: “Mình cũng không để ý đến chương trình này lắm. Nhưng hôm đó, một người bạn kêu mình tham gia thử. Và mình mở được laptop Macbook Air ngay từ lần đầu tiên.”

Sau những phần thưởng may mắn nhận được, Lì Xì 03 Tỷ đã phần nào thay đổi ít nhiều suy nghĩ của cộng đồng game thủ đang trải nghiệm 19 trò chơi có tham gia chương trình.

Có đến 85% người trúng những phần thưởng giá trị là những game thủ bình thường trong cộng đồng. Có người là sinh viên, lại cũng có người là công chức văn phòng. Như game thủ “trầm lặng” Thế Duy, mỗi ngày anh chỉ tranh thủ chơi game được buổi tối nên rất ít người biết đến nhân vật MrDuyy của mình.

Rất nhiều người đã thay đổi cách nhìn về Lì Xì 03 Tỷ bởi từ trước đến nay họ vốn không tin vào tính minh bạch của những chương trình như thế. Với Lì Xì 03 Tỷ, niềm vui đầu xuân đến rất bất ngờ. SH, Macbook Air, iPhone 5S xuất hiện chỉ sau vài lần mở bao. Có nhiều game thủ trúng iPhone, Macbook chỉ sau 01 lần mở bao.

Kho quà thưởng hiện vật còn lại của Lì Xì 03 Tỷ chỉ còn 01 xe máy SH, 05 iPhone 5S, 10 tai nghe Razer, nhưng chắc chắn sẽ tìm được hết chủ nhân như mong muốn trao trọn quà cho game thủ của Nhà phát hành VNG khi quyết định kéo dài thời hạn của chương trình.

TB

Đọc thêm