Game di động Bắn Cà Chua bất ngờ ra mắt trên Android

Sau một thời gian im ắng, game Bắn Cà Chua của Mecorp đã bất ngờ ra mắt trên hệ điều hành Android. Đây là một game mobile có đồ họa casual với các nhân vật ngộ nghĩnh là các loại rau quả khác nhau…

Khởi động game

Khởi động game

Game có 3 trường cảnh là: Xoáy Nước, Đảo Thần Bí, Vườn Ánh Trăng,  mỗi cảnh sắp xếp hàng trăm cửa ải và rất nhiều quái vật canh giữ báu vật. Người chơi được sử dụng 9 loại nhân vật dựa trên các loại rau quả khác nhau để chinh phục các thử thách. Tuy nhiên, điểm thú vị của Bắn Cà Chua so với nhiều tựa game di động hiện nay là trò chơi không có điểm kết thúc, hết màn cảnh này, người chơi sẽ tiếp tục khám phá những trường cảnh khác, tương tự như lối chơi không có hồi kết của Candy Crush Saga. Ngoài ra, người chơi còn có thể chia sẻ các thành tựu đạt được trong game qua facebook để ganh đua cùng bạn bè.

Các màn chơi

Các màn chơi

Trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là lứa tuổi từ 10 – 15, trò chơi cũng không đòi hỏi người chơi phải chi một số tiền lớn để trở thành “đại gia” được người chơi khác trong game ngưỡng mộ mà Bắn Cà Chua cho bạn tự do trải nghiệm theo ý thích của mình miễn sao bạn khéo léo, tinh mắt, sắp xếp đội hình rau củ hợp lý để vượt qua các màn chơi.

Các vật dụng chiến đấu

Các vật dụng chiến đấu

Các trợ thủ được mở theo thời gian và ngày càng mạnh lên

Các trợ thủ được mở theo thời gian và ngày càng mạnh lên

Người chơi kéo nhân vật cà chua để bắn các quái vật

Người chơi kéo nhân vật cà chua để bắn các quái vật

Game di động Bắn Cà Chua bất ngờ ra mắt trên Android ảnh 6

Game sẽ có nhiều quái vật khác nhau

Hiện Bắn Cà Chua chỉ mới cập nhật bản phiên bản Android , phía nhà phát hành Mecorp cho biết, dự kiến vài ngày tới họ sẽ ra mắt phiên bản dành cho iOS.

Theo Lê Mỹ (ICTNews)

Đọc thêm