Game 3Q Củ Hành: Giấc mơ đến eSports

3Q Củ Hành đang trở thành một thương hiệu với những người yêu thích MOBA Việt. Nhập vai vào những anh hùng nổi tiếng trong bối cảnh Tam Quốc, người chơi 3Q Củ Hành sẽ tham gia những cuộc “ăn hành” đòi hỏi trí tuệ và sự điêu luyện. Đại diện của nhà phát triển 3Q Củ Hành đã bày tỏ mong muốn các game thủ 3Q Việt có thể tham dự vào một sân chơi lớn hơn với game thủ Trung Quốc và các nước khác. Sân chơi mới hứa hẹn này là cơ hội cho các đấu thủ 3Q Củ Hành chuyên nghiệp Việt có thể nâng tầm, tìm kiếm vinh quang ở đấu trường quốc tế. Thi đấu cùng đồng đội vì vinh quang của team hay của màu áo quốc gia là yếu tố hấp dẫn cốt lõi của eSports. Bằng những kế hoạch giải đấu từ trong nước đến thế giới này, 3Q Củ Hành đang tiến sát vào khái niệm eSports – môn thể thao điện tử ở Việt Nam.

Trong chiến lượt năm sau của ban điều hành game, có thể thấy tựa game đang tỏa rộng khái niệm eSports đến cả người chơi chuyên nghiệp lẫn người chơi phổ cập. Bằng nhiều cuộc thi tài trải khắp mọi miền đất nước, dành cho tất cả các chiến đội từ chuyên nghiệp đến “gà”, 3Q Củ Hành tạo cơ hội  thi thố tài năng và giành lấy những phần thưởng giá trị cho mọi game thủ có đam mê với MOBA.

Con đường chuyên nghiệp hóa eSports vẫn còn dài, nhưng 3Q Củ Hành đã có những nền móng vững chãi và các bước đi đầu tiên ấn tượng. Hi vọng các cải tiến của tựa game này sẽ thổi lên đam mê và cạnh tranh, tăng thêm tính hấp dẫn của eSports Việt cũng như tạo ra các game thủ eSports tài năng ở nhiều cấp độ cho nước ta.

Đọc thêm