Galaxy Note 8 'cháy hàng' với 2.500 suất đặt gạch

Chương trình đặt gạch tại TGDĐ dự kiến kéo dài từ 24/8 đến 14/9 nhưng thực tế chỉ diễn ra vỏn vẹn 3 ngày. Chỉ trong 22 giờ đầu tiên, hệ thống đã ghi nhận 2.025 khách tham gia chương trình với gần 1.200 đơn đặt cọc. Tốc độ người dùng đặt mua liên tục tăng lên nhanh chóng. Sau 3 ngày, con số này đã cán mốc 2.500 đặt cọc trong tổng số hơn 3.300 đơn. Tỉ lệ giữa phiên bản màu đen và vàng đồng lần lượt là 68% và 32%. Ngay sau đó, TGDĐ tiếp tục mở thêm 2.500 suất ưu đãi đặt gạch giai đoạn 2 kéo dài đến hết 13/9.

Xem thêm4 cách sửa lỗi máy tính không nhận ra USB - Trong quá trình sử dụng, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng máy tính không nhận ra USB hoặc thẻ nhớ. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?

Ngoài những phần quà hấp dẫn trên, khách hàng tham gia chương trình đặt gạch Galaxy Note 8 còn có cơ hội rút thăm trúng 8 bộ Smart Tivi Samsung 4K 65 inch và loa thanh Samsung.

Galaxy Note 8 là sản phẩm hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bút S Pen cho phép ghi chú đến 100 trang ngay cả khi màn hình đang tắt, camera kép với một ống kính góc rộng và một ống kính chụp lấy nét từ xa với tính năng zoom quang học gấp 2 lần là “vũ khí lợi hại” của Note 8.

Bên cạnh đó, màn hình vô cực rộng 6.3 inch cùng hiệu suất đỉnh cao là những điểm cộng đáng chú ý của siêu phẩm mới này. Giá bán lẻ của Galaxy Note 8 tại TGDĐ gần 23 triệu đồng.

Xem thêm: Xuất hiện mã độc nguy hiểm lây lan qua Messenger - Các nhà nghiên cứu bảo mật tại Kaspersky vừa phát hiện ra một chiến dịch phát tán mã độc đang diễn ra với tốc độ chóng mặt trên Facebook Messenger.

 

Đọc thêm