Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ có trong vài tuần tới

Tuyên bố trên được phó chủ tịch Microsoft kiêm trưởng bộ phận Windows Phone, ông Joe Belfiore, đưa ra tại sự kiện họp báo của Microsoft diễn ra tại Barcelona trước thềm Đại hội Thế giới di động Mobile World Congress 2014.

Theo ông Belfiore, Microsoft đã hợp tác với Facebook để thử nghiệm ứng dụng mới trong một thời gian dài. Facebook Messenger cho Windows Phone hoạt động tốt và sẽ sớm được phát hành tới người dùng.

Trước đó, ông Belfiore cho biết 2013 là một năm tốt lành cho hệ điều hành di động của Microsoft, nhấn mạnh sự tăng trưởng đặc biệt về doanh số điện thoại Windows Phone tại các thị trường như Anh và Italy, cũng như số lượng ứng dụng tiếp tục tăng lên, với các ứng dụng nổi tiếng như Vine và Waze đã có phiên bản cho Windows Phone. Trong năm 2013, một ứng dụng nổi tiếng khác là Instagram cũng “cập bến” Windows Phone.

Theo trưởng bộ phận Windows Phone của Microsoft, kho ứng dụng Windows Phone Store hiện có hơn 200.000 ứng dụng với khoảng 4 tỷ lượt tải về. Ông Belfiore hứa hẹn rằng trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều ứng dụng nổi tiếng ra phiên bản cho Windows Phone. 

Theo Phạm Duyên (ICTnews / TechCrunch)

Đọc thêm