Facebook hỗ trợ doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc Tế

Công nghệ, đặc biệt là thiết bị di động đang tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm được nhiều khách hàng trên thế giới. Thực tế, tính đến năm 2018, ước tính sẽ khoảng có 2,3 tỉ người sử dụng Internet trên điện thoại di động.

Hiện tại có hơn 1,57 tỉ người truy cập Facebook hàng tháng qua di động. 

Tại VN, các doanh nghiệp nhỏ chiếm 40% trong nền kinh tế nội địa và đây chính là nguồn lực lớn thúc đẩy sự phát triển kinh tế. Đông Nam Á có hơn 265 triệu người sử dụng Facebook, tại Việt Nam là 40 triệu người và 38% trong số đó kết nối với ít nhất một doanh nghiệp ở nước ngoài. Chúng tôi cam kết sẽ giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ tận dụng sức mạnh di động để phát triển vươn tầm quốc tế và trở thành các doanh nghiệp toàn cầu,” Huỳnh Kim Tước - Giám đốc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ các thị trường mới nổi - Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.

Doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng ‘Lookalike Audiences Tool’ (Công cụ tìm kiếm khách hàng tương tự) để tiếp cận các khách hàng có đặc điểm tương tự nhóm khách hàng hiện tại đang sống và làm việc tại các quốc gia khác.

Đơn cử như Topica,  ban đầu họ đặt mục tiêu 10 triệu người sử dụng trong độ tuổi từ 22 đến 45 với chi phí hiệu quả nhất, đến nay họ đã thu hút được gấp đôi số lượng đề ra, tăng lợi nhuận hàng tháng lên 10% và đạt được 8x tỉ suất hoàn vốn từ chi phí cho quảng cáo.

Đọc thêm