Đồng hồ thông minh G Watch của LG sẽ được ra mắt vào tháng 6

Thông tin trên được LG chi nhánh tại Pháp tiết lộ. Theo đó, G Watch dự kiến sẽ được LG giới thiệu đầu tiên tại thị trường châu Âu với mức giá 199Euro, sau đó tại các thị trường quan trọng khác như châu Á và Mỹ. Thông thường, các hãng sản xuất thường áp dụng chung con số mức giá cho sản phẩm tại thị trường châu Âu và Mỹ, nên nhiều người dự đoán G Watch sẽ có giá 199USD khi xuất hiện tại thị trường Mỹ.
Đồng hồ thông minh G Watch của LG sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6 tới đây
Đồng hồ thông minh G Watch của LG sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6 tới đây
LG lần đầu tiên hé lộ về G Watch, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng, vào cuối tháng 3 vừa qua, sau khi Google cho ra mắt nền tảng Android Wear dành riêng cho các thiết bị công nghệ thông minh có thể mang trên người, đặc biệt là smartwatch. Bên cạnh G Watch, Motorola cũng sẽ cho ra mắt Moto360, chiecs smartwatch đầu tiên của hãng. G Watch và Moto 360 sẽ là bộ đôi sản phẩm đầu tiên sử dụng nền tảng Android Wear của Google.
Hiện thông tin chi tiết về G Watch vẫn chưa được LG tiết lộ, tuy nhiên hãng công nghệ Hàn Quốc cho biết chiếc đồng hồ thông minh của mình sẽ cho phép hiển thị các thông tin hữu ích và cần thiết liên quan đến smartphone của người dùng, bên cạnh đó người dùng cũng có thể ra lệnh cho  thiết bị bằng khẩu lệnh “Ok, Google”, tương tự như trên chiếc kính thông minh Google Glass.
Là đồng hồ đeo tay, không quá ngạc nhiên khi G Watch cũng được trang bị chức năng chống thấm nước và chống bám bụi. Bên cạnh đó, màn hình của thiết bị sẽ luôn ở chế độ mở chứ không đưa vào chế độ ngủ và chỉ mở khi người dùng cần đến.
Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin, G Watch sẽ có màn hình rộng 1,65-inch với độ phân giải 280x280 với ổ cứng lưu trữ 4GB. Khác với chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear của Samsung có chức năng sạc pin qua cổng kết nối microUSB, nhiều khả năng G Watch sẽ có chức năng sạc pin thông qua một đế sạc riêng biệt. Bên cạnh đó, có thể dây đeo chiếc đồng hồ thông minh của LG sẽ được sử dụng chất liệu da cao cấp để tạo tính sang trọng cho sản phẩm.
Bên cạnh đó LG mới đây cũng cho biết bên cạnh phiên bản màu đen, G Watch sẽ có thêm phiên bản màu vàng sâm-panh, màu sắc đang rất được ưa chuộng hiện nay trên các thiết bị công nghệ.
Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 6 này, sớm hơn so với thời điểm dự đoán trước đó vào tháng 7.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm