Cách tải video và chặn quảng cáo độc hại trên YouTube

YouTube ++ không khác quá nhiều so với phiên bản gốc ngoại trừ việc được bổ sung thêm một số tính năng nâng cao như chặn quảng cáo, tải video, cho phép phát video ở chế độ nền mà không cần mở màn hình… Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng này không có sẵn trên App Store, do đó, người dùng cần phải cài đặt thông qua các kho phần mềm của bên thứ ba như ftOS, TuTuHelper, 3uTools, Cydia Impactor…


Xem thêm: Cách bảo vệ trẻ em khỏi các kênh YouTube nhạy cảm - Dạo gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều đoạn video đóng giả các nhân vật Elsa, người nhện, bạch tuyết… nhưng với nội dung nhạy cảm và không phù hợp với trẻ em.


Bài viết sẽ hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng YouTube ++ thông qua ftOS, đối với các phần mềm khác, bạn chỉ cần thực hiện tương tự.

1. Cách cài đặt YouTube ++

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt Safari trên iPhone, iPad và truy cập vào địa chỉ https://ftios.net/install/, bấm vào nút Tải về > Cài đặt, nhập mật khẩu khi được yêu cầu và làm theo các bước hướng dẫn cho đến khi hoàn tất. 

Cách tải video và chặn quảng cáo độc hại trên YouTube

- Bước 2: Tiếp theo, bạn bấm vào biểu tượng ftOS trên màn hình, chuyển sang thẻ App & Tiện ích > App mod chức năng > YouTube ++ > Cài đặt. Phần mềm chỉ tương thích với các thiết bị đang chạy iOS 7 hoặc cao hơn. Lưu ý, những ứng dụng hoạt động ổn định sẽ được đánh dấu check màu xanh lá và ngược lại.

Cách tải video và chặn quảng cáo độc hại trên YouTube

- Bước 3: Khi hoàn tất, người dùng cần phải vào Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Profiles & Device Management (quản lý cấu hình và thiết bị), bấm vào các mục rồi chọn Trust để tin cậy. Nếu không thực hiện bước này, bạn sẽ không thể mở những ứng dụng được cài đặt từ kho bên ngoài.

Cách tải video và chặn quảng cáo độc hại trên YouTube

2. Cách sử dụng YouTube ++

Tải video là một trong những tính năng hấp dẫn nhất của YouTube ++, để sử dụng, đầu tiên bạn hãy mở đoạn video yêu thích, sau đó bấm vào nút Save > Save With ++ ở ngay bên dưới, lựa chọn chất lượng video cần tải về. Khi hoàn tất, YouTube ++ sẽ hiển thị cảnh báo và lưu trữ video trong mục Download ở góc phải bên dưới.  

Cách tải video và chặn quảng cáo độc hại trên YouTube

Ngoài ra, YouTube ++ còn tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo bên trong video. Đặc biệt, khi bạn quay trở về màn hình chính hoặc mở ứng dụng khác, YouTube ++ vẫn tiếp tục phát ở chế độ nền, người dùng có thể kiểm soát Play/Pause bằng cách mở Control Center và vuốt từ phải qua trái. 

Cách tải video và chặn quảng cáo độc hại trên YouTube

Ngoài ra, ftOS còn hỗ trợ rất nhiều ứng dụng khác trong phần Tiện ích mà người dùng có thể tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng. Đối với các thiết bị Android, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng OG YouTube tại https://goo.gl/QG0K3F để có được trải nghiệm tương tự.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Cách bảo vệ con trẻ khỏi những video YouTube độc hại - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể ngăn chặn con trẻ hoặc bạn bè mở các ứng dụng không mong muốn trên smartphone.


 

Đọc thêm