Các ứng dụng đếm ngược thời gian đến năm mới

1. Countdown Widget (https://goo.gl/40xgpT)
Quá trình cài đặt ứng dụng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần nhấn Install và chấp nhận các điều khoản của chương trình. Sau khi hoàn tất, Countdown Widget sẽ giới thiệu sơ lược về cách sử dụng để người dùng làm quen. 
Đầu tiên, để tạo sự kiện đếm ngược cho năm mới, sinh nhật hay các cuộc gặp gỡ quan trọng, bạn hãy chọn vào mục Events rồi nhấn vào dấu cộng ở góc phải. Điền tiêu đề (Title), ngày giờ bắt đầu, lựa chọn biểu tượng ưa thích và thiết lập các hành động tương ứng khi đến thời điểm đó, bấm Done để hoàn tất. 

Các ứng dụng đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 1
 Tạo một sự kiện đếm ngược mới. Ảnh: MH

Ngoài ra, còn một cách khác đơn giản hơn là bạn hãy giữ im lên phím ảo đa nhiệm trên smartphone rồi chọn Widgets. Lưu ý, tùy vào từng dòng điện thoại mà cách thức có thể khác nhau. 
Sau đó, bạn tìm đến phần Countdown, giữ im lên một cái bất kì và kéo nó ra màn hình chính, thiết lập các thông tin tương tự như trên. Tuy nhiên, ở đây bạn có thể xem trước được giao diện của widget, dễ dàng thay đổi màu sắc cũng như nhiều thông tin khác, cuối cùng nhấn Start the countdown để bắt đầu. 

Các ứng dụng đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 2
Đưa các sự kiện đếm ngược ra màn hình chính. Ảnh: MH 

2. Final Countdown (https://goo.gl/bBB2jw)
Final Countdown hỗ trợ các tiện ích đếm lùi thời gian đến các sự kiện quan trọng, hoặc những cột mốc do người dùng chỉ định (năm mới, sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới…) ngay trên màn hình. 
Đầu tiên, chương trình sẽ tạo sẵn 3 sự kiện là Weekend (cuối tuần), Christmas (giáng sinh) và New Year (năm mới). Để bắt đầu, bạn có thể chọn vào những cái có sẵn này rồi bấm vào biểu tượng bút chì để chỉnh sửa lại thông tin, hoặc kích vào dấu cộng và tạo mới.

Các ứng dụng đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 3
Thay đổi các thông tin cho đồng hồ đếm ngược. Ảnh: MH 

Đặt tên cho sự kiện (Name), ngày giờ bắt đầu, lựa chọn múi giờ, nhắc nhở khi sắp đến sự kiện (Reminder), thay đổi giao diện (Skin), đặt ảnh nền cho tiện ích. Mục Alarm ringtone cho phép bạn đặt chuông báo thức để dễ nhận biết, thay vì bạn phải mở thiết bị để theo dõi thường xuyên. Lưu ý, hãy chắc chắn rằng tùy chọn Count up đã được kích hoạt. 

Các ứng dụng đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 4
 Lựa chọn các giao diện mà ứng dụng hỗ trợ. Ảnh: MH

Cũng tương tự như Countdown Widget, sau khi thiết lập hoàn tất, bạn truy cập vào mục Widgets rồi tìm đến các tiện ích của chương trình. Nhấn vào widget có kích thước cần sử dụng rồi kéo thả nó ra màn hình chính. 
3. Happy New Year - Countdown Begins (https://goo.gl/F6rfQW)
Ứng dụng đếm ngược này sẽ luôn báo cho bạn biết thời gian chính xác (ngày, giờ, phút, giây còn lại) cho đến năm mới, với thiết kế đẹp mắt kết hợp với những giai điệu nhẹ nhàng. Phiên bản mới đã bổ sung các tuỳ chọn về chế độ thời gian tự động, và thêm nhiều hình nền và nhạc nền êm dịu, cho phép chia sẻ lên các mạng xã hội.

Các ứng dụng đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 5

Đọc thêm