3 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Việc ghi âm cuộc gọi đôi khi khá cần thiết, người dùng có thể nghe lại hoặc để chứng minh một điều gì đó. Tuy nhiên, iPhone lại không hỗ trợ sẵn tính năng này, do đó bạn cần phải cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba.

1. TapeACall Lite (https://goo.gl/E0CxvS)

TapeACall có 2 phiên bản Lite (miễn phí) và Pro (9,99 USD) để người dùng lựa chọn. Phiên bản Lite đi kèm với một số tính năng giới hạn, tuy nhiên nhiêu đó là đã quá đủ đối với một người dùng thông thường. 

3 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone ảnh 1

Bạn có thể ghi âm cuộc gọi đi và cuộc gọi đến không giới hạn, dễ dàng chia sẻ tập tin ghi âm với bạn bè thông qua Facebook, Twitter hoặc văn bản. TapeACall tương thích tốt với các thiết bị chạy iOS 6 trở lên.

2. Call Record Free(https://goo.gl/afiICq)

Call Record Free là một ứng dụng miễn phí, cho phép bạn ghi lại tất cả các cuộc gọi đi và đến trên iPhone. Khi có ai đó gọi đến, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng ghi âm để bắt đầu. Tương tự như vậy, đối với cuộc gọi đi, bạn phải quay số cần gọi rồi mới bắt đầu ghi âm. 

Sau khi hoàn tất, người dùng có thể chia sẻ những nội dung này thông qua iMessage, email, Dropbox, Facebook và Twitter. Ứng dụng chạy tốt từ iOS 5 trở lên. 

3 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone ảnh 2

3. Edigin Call Recorder(https://goo.gl/TdWO8Q)

Nếu muốn lưu trữ các file ghi âm lên đám mây thì Edigin Call Recorder sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Trước khi sử dụng, bạn phải tạo cho mình một tài khoản miễn phí, khi cuộc gọi hoàn tất, các file ghi âm sẽ tự động được tải lên đám mây, người dùng có thể tìm kiếm, nghe lại hoặc tải về dễ dàng. Hiện tại Edigin Call Recorder chỉ hoạt động từ iOS 7 trở lên. 

3 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone ảnh 3

  

Đọc thêm