Diễn viên Lâm Chí Dĩnh khoe Iphone 6

Ngôi sao truyền hình nổi tiếng Lâm Chí Dĩnh người Đài Loan vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh cầm trên tay chiếc iPhone 6 mới gây xôn xao giới công nghệ. Vào năm ngoài anh cũng từng khoe ảnh chụp bên chiếc iPhone 5C trước khi được công bố, mà sau đó thiết bị này đã chính xác hoàn toàn.

Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều hình ảnh rò rỉ của iPhone 6, nhưng thiết bị trên tay Lâm Chí Dĩnh lần này có độ tin cậy cao hơn.

 - 1

Chiếc iPhone 6 trên tay ngôi sao truyền hình Lâm Chí Dĩnh

Diễn viên, ca sĩ Lâm Chí Dĩnh khẳng định iPhone 6 có màn hình rộng 4,7 inch, vị trí ăng-ten vẫn có thể nhìn thấy từ bên ngoài như các phiên bản iPhone trước đó, các góc được bo tròn và vỏ làm bằng nhôm có độ mờ, nhám để cải thiện độ bám khi cầm nắm thiết bị.

Ngoài ra, vị trí nút nguồn đã thay đổi và được di chuyển về phía bên cạnh phải của máy, cũng như không còn nhìn thấy đèn flash LED kép trên thiết bị mới này.

Các nút tăng giảm âm lượng và chế độ im lặng vẫn ở vị trí cạnh trái, tuy nhiên phím âm lượng có thiết kế dài hơn mà không phải hình tròn trước kia. Cạnh phải vẫn là khay SIM và một khe hổng để đặt nút nguồn cho iPhone 6.

 - 2

iPhone 6 đặt cạnh iPhone 5S

Đáng tiếc chưa có thông tin về độ phân giải trên màn hình 4,7 inch, và những thông số kỹ thuật khác được Lâm Chí Dĩnh tiết lộ.

Nguồn tin từ Foxconn khẳng định Apple sẽ cung cấp hai phiên bản iPhone khác nhau trong năm 2014 này, một phiên bản màn hình 4,7 inch dự kiến xuất hiện trong tháng 8, và bản 5,5 inch ra mắt cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

 - 3

Đây là phiên bản màn hình 4,7 inch

Theo Nguyễn Thanh (khampha/GSM)

Đọc thêm