Điện toán đám mây giúp hỗ trợ cộng đồng tốt hơn

Hiện nay, nhu cầu về CNTT của các tổ chức phi lợi nhuận ngày càng gia tăng. Hiểu được điều này, kể từ đầu năm 2016, tập đoàn Microsoft thông qua khối Philanthropies đã cam kết tài trợ 1 tỷ USD trong vòng 3 năm nhằm hỗ trợ các tổ chức này triển khai điện toán đám mây.

Xem thêm: Cập nhật ngay iOS 11.0.1 để cải thiện hiệu năng - Vừa qua, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11.0.1 để cải thiện hiệu năng và vá các lỗ hổng bảo mật quan trọng. 

Quỹ dự kiến sẽ hỗ trợ 70.000 tổ chức phi lợi nhuận chuyển đổi số, từ đó giúp họ có thể phục vụ lợi ích cộng đồng tốt hơn nữa.

Chuyển lên đám mây, các tổ chức phi lợi nhuận có thể hỗ trợ cộng đồng tốt hơn

Microsoft tiếp tục hỗ trợ với mong muốn các tổ chức phi lợi nhuận có thể tiếp tục sử dụng tiềm năng từ công nghệ, đặc biệt là tận dụng tối đa sức mạnh của đám mây.

Ngoài ra, Microsoft sẽ tiếp tục đóng góp và giảm giá các dịch vụ đám mây cho các tổ chức phi lợi nhuận. Cụ thể, có 2 gói mới nhất là:

  1. Microsoft 365 for Nonprofits: đây là giải pháp hoàn chỉnh thông minh, bao gồm Office 365, Windows 10 và Enterprise Mobility + Security sẽ giúp các tổ chức phi lợi nhuận sáng tạo và cộng tác dễ dàng hơn.

  2. Giảm giá cho thiết bị Surface Books và Surface Pros: Surface đi cùng Office 365 sẽ giúp người dùng khai mở khả năng sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn. Hỗ trợ giảm giá 10% thông qua Microsoft Store và các đối tác.
Xem thêm: iPhone dễ dàng bị hack thông qua chip WiFi - Mới đây, nhà nghiên cứu bảo mật Gal Beniamini đã phát hiện ra thêm lỗ hổng CVE-2017-11120 trên iPhone và các thiết bị sử dụng chip WiFi của Broadcom.

 

Đọc thêm