Điện thoại thương hiệu Việt dùng chip lõi 8

 

Điện thoại thương hiệu Việt đầu tiên dùng chip "khủng"

Mobiistar PRIME 508 có thiết kế nguyên khối (unibody) đường nét góc cạnh như kim cương, hội tụ đủ yếu tố sang trọng và tinh tế. PRIME 508 với hai mặt kính cường lực giảm trầy xước tối đa: mặt trên là loại kính Dragontrail, mặt sau được trang bị lớp kính Gorilla Glass 3 vừa bảo vệ phần cứng của máy vừa làm thể hiện sự cao cấp.

Không chỉ có vẻ ngoài mạnh mẽ, bên trong PRIME 508 là một tổng thể công nghệ và hiệu năng xuất sắc. Với cấu hình gồm chipset lõi tám (true octa-core), RAM 2GB, màn hình IPS kích thước 5.0 inch có độ phẩn giải chuẩn HD và công nghệ OGS (one glass solution). Với cấu hình này, PRIME 508 có thể giải quyết và cải thiện các trải nghiệm về thị giác, đồ họa và hiệu năng cực kỳ ổn định.

PRIME 508 cũng đáp ứng nhu cầu chụp ảnh tối đa với camera sau 8.0 MP tích hợp cảm biến Exmor R của Sony cho chất lượng hình ảnh sắc nét, khẩu độ F2.0 giúp thu sáng tốt hơn với màu sắc trung thực và 5 lớp thấu kính tăng độ chi tiết hình ảnh hơn 30% so với thấu kính thông thường, cân bằng quang sai và độ méo hình ảnh tốt hơn. Ngoài ra, người dùng có thể giao tiếp và tương tác thông minh, thú vị với PRIME 508 bằng tính năng điều khiển đặc biệt: vẽ trên màn hình để ra lệnh, “gõ trên màn hình” là hiệu lệnh mở máy, hay ra lệnh chụp ảnh bằng giọng nói …

Tại sự kiện này, MediaTek – đối tác chiến lược của Mobiistar – cũng có phần giới thiệu sức mạnh của chipset MT6592 của hãng và có màn trình diễn ấn tượng trên thiết bị PRIME 508 trang bị dòng chipset này.

Ông Finbarr Moynihan (General Manager – International Sales & Marketing của MediaTek) cho biết “Một lần nữa, MediaTek đem đến sự kết nối tốt nhất giữa công nghệ và giá thành, hướng đến đa số người dùng trong phân khúc thị trường tầm trung thông qua sự hợp tác lâu dài với thương hiệu điện thoại Việt Mobiistar. Mobiistar là đối tác chiến lược quan trọng của MediaTek trong hơn 5 năm qua và vẫn tin tưởng sự cải tiến của chúng tôi thông qua chuỗi giải pháp từ chip lõi đôi, lõi tứ và bây giờ là lõi tám”.

Ông Carl Ngô Nguyên Kha, Tổng giám đốc Mobiistar nói, “Chúng tôi nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đang tạo ra nhiều cơ hội cho nhiều người thay đổi cuộc sống của họ. Với nhiều sản phẩm có mức giá phù hợp với đa số người Việt, chúng tôi mong muốn nhiều người sở hữu smartphone để tiếp cận các xu hướng công nghệ và giúp họ hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.”

Tâm Bảo

Đọc thêm